Guardiola nói gì khi Man City thắng “toát mồ hôi” trước Sunderland?

Minh Chí (Theo Goal) Chủ nhật, ngày 14/08/2016 08:00 AM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola cho biết, ông cảm thấy rất hạnh phúc khi Man City mở màn Premier League 2016-2017 bằng chiến thắng 2-1 trước Sunderland hồi tối qua.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Sunderland trên sân Etihad hồi tối qua, Man City đã chơi áp đảo trong phần lớn thời và sớm có lợi thế dẫn trước ngay phút thứ 4 sau pha đá phạt đền thành công của tiền đạo Sergio Aguero. Tuy nhiên, do dứt điểm không tốt nên “The Citizens” đã rất vất vả mới có thể giành thắng lợi 2-1 nhờ tình huống “đốt đền” của hậu vệ Patrick McNair vào phút 87. Bàn danh dự của “Mèo đen” được thực hiện bởi tiền đạo Jermain Defoe (71’).

Như vậy, Guardiola đã có sự khởi đầu suôn sẻ trên cương vị “thuyền trưởng” Man City. Đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên của nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở nửa xanh thành Manchester.

img

Guardiola có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV Man City.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết, ông cảm thấy rất hạnh phúc khi Man City khởi đầu giải Ngoại hạng Anh mùa bóng mới với 3 điểm trọn vẹn.

Guardiola nói: “Đây là trận đấu đầu tiên của tôi trên sân nhà tại Premier League. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn cũng như kết quả mà Man City đã có được trước Sunderland. Tinh thần đồng đội cũng là điều đáng ca ngợi của chúng tôi trong ngày thi đấu hôm nay.

Trước một đối thủ như Sunderland, Man City đã tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng tiếc là các học trò của tôi chỉ ghi được 2 bàn thắng. Có lẽ, chúng tôi nên triển khai tấn công nhanh hơn nhằm tạo ra sự đột biến cao. Dù sao đây mới là trận đấu đầu tiên của tôi. Vậy nên, đội bóng vẫn còn nhiều điều phải cải thiện”.

img

img

Kết quả các trận đấu đã kết thúc ở vòng 1 Premier League và BXH tính đến thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem