Gục ngã trước Việt Nam, hậu vệ Philippines đổi lỗi cho thể thức thi đấu

Thứ bảy, ngày 08/12/2018 16:40 PM (GMT+7)
Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, hậu vệ ĐT Philippines, Carli de Murga khẳng định toàn đội đã chiến đấu hết mình tại AFF Suzuki Cup 2018.
Bình luận 0

Tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Philippines nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ làm nên lịch sử khi sở hữu đội hình ở “độ chín” sự nghiệp và nhận được sự dẫn dắt của HLV dày dặn kinh nghiệm Sven Goran Eriksson.

Dù vậy, cũng giống như các giải đấu gần đây, ĐT Philippines tiếp tục phải dừng chân ở vòng bán kết, thành tích đến nay vẫn là tốt nhất trong lịch sử đội bóng tại đấu trường AFF Suzuki Cup.

img

Carli de Murga (áo trắng).

Mới đây, trong một chia sẻ với truyền thông, hậu vệ Carli de Murga khẳng định anh và các đồng đội đã thi đấu hết mình tại giải đấu vừa qua. Cầu thủ gốc Tây Ban Nha cũng “đổ lỗi” cho thể thức thi đấu mới của AFF Suzuki Cup khi cả đội đã phải di chuyển quá nhiều.

Chia sẻ trên tờ Inquirer, cầu thủ 29 tuổi này cho biết:

“Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình trên sân và không ai phàn nàn gì về điều đó. Tuy nhiên, thật khó để thi đấu như vậy sau khi đã phải trải qua quá nhiều lần thay đổi khách sạn và di chuyển”.

Cùng suy nghĩ với người đồng đội, “thủ lĩnh” Phil Younghusband đánh giá:

“Các cầu thủ đã làm hết sức mình ở trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn được chiến đấu ở các trận đấu như vậy. Dù vậy, nếu muốn tiến những bước dài hơn, chúng tôi sẽ phải cải thiện ở tất cả mọi mặt. Lực lượng của đội bóng cũng vậy. Với đội hình này, chúng tôi chỉ có thể đạt được kết quả đó”.

Tổng hợp (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem