Hạ ĐT Việt Nam, HLV Iran nói điều bất ngờ

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 12/01/2019 21:25 PM (GMT+7)
HLV Carlos Queiroz hài lòng về kết quả Iran thắng Việt Nam 2-0, đồng thời nhấn mạnh, các học trò của mình chỉ mới thi đấu với 60% khả năng.
Bình luận 0

Là đội bóng châu Á có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA, từng chơi ấn tượng tại World Cup 2018 và sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp hiện chơi bóng ở châu Âu, không ngạc nhiên khi Iran được đánh giá vượt trội so với Việt Nam. Thực tế trận đấu cho thấy, đại diện Tây Á này cũng không gặp quá nhiều khó khăn để có chiến thắng 2-0 trước đội quân của HLV Park Hang-seo.

img

HLV Carlos Queiroz.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlos Queiroz đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh, mình hài lòng về kết quả trận đấu và bật mí thêm rằng, các học trò của ông chỉ mới chơi với 60% khả năng.

"Hai đội đều đã chơi rất hay, chiến đấu quyết liệt. Tuy nhiên, tôi tin rằng chúng tôi có thể thi đấu mạnh mẽ hơn. Các cầu thủ Iran mới chơi với 60% tới 70% khả năng. Kết quả này dù sao cũng rất tốt, bởi đối thủ Việt Nam không hề dễ chịu. Tôi đã dự đoán từ đầu rằng Việt Nam là đội khó chịu và không dễ để ghi nhiều bàn vào lưới họ", HLV Carlos Queiroz cho hay.

"Những trận đấu mới kế tiếp luôn quan trọng. Chúng tôi luôn cảm nhận, luôn nghĩ và hướng về trận đấu với Iraq. Bây giờ, chúng tôi sẽ thực sự hướng về trận cầu ấy. Kết quả hôm nay đã giúp mọi người nhận ra vị trí của tuyển Iran và cơ hội đi tiếp của đội ở đâu", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói tiếp.

"Chúng tôi đã đạt được những kết quả ban đầu. Tuy nhiên, đó không phải là những gì đội bóng muốn hướng tới. Bởi thế, Iran sẽ phải chuẩn bị thật kỹ càng cho trận đấu tiếp theo. Mỗi trận đấu đều rất căng thẳng, đều là những cuộc chiến thể lực, tâm lý và rất nhiều yếu tố khác. Tôi không kỳ vọng đội bóng luôn ghi 6, 7 bàn mỗi trận".

"Tôi có niềm tin lớn lao rằng Iran có thể đi tới trận cuối cùng. Nhưng nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Điều tôi cần lúc này trước hết là họ phải thắng từng trận trước khi nói về giải đấu. Tôi muốn các cầu thủ vào sân, tận hưởng từng khoảnh khắc họ chơi bóng. Những việc còn lại là trách nhiệm của tôi. Việc của tôi là giúp họ cải thiện chất lượng chơi bóng sau từng ngày, thậm chí là nâng cao hơn khả năng của họ", cựu HLV Real Madrid chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem