Hà Đức Chinh nói gì sau khi bị Ban tổ chức kiểm tra doping?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/12/2019 08:40 AM (GMT+7)
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã tỏ ra vô cùng mệt mỏi khi bị yêu cầu ở lại để kiểm tra doping sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore.
Bình luận 0

Đức Chinh là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp cho U22 ​Việt Nam có được 3 điểm quan trọng trước U22 Singapore. Ngay sau trận đấu, tiền đạo của chúng ta đã phải đi kiểm tra doping theo yêu cầu của ban tổ chức.

Đây là việc thường thấy ở các giải đấu lớn khi BTC sẽ chọn ra một số cầu thủ ngẫu nhiên để tiến hành kiểm tra việc sử dụng chất kích thích khi thi đấu.

img

Hà Đức Chinh.

Vì lẽ đó, thay vì trở về khách sạn nghỉ ngơi cùng các đồng đội, Đức Chinh phải nán lại sân đấu khoảng 1 tiếng để kiểm tra doping. Điều này khiến cho Chinh "đen" vô cùng mệt mỏi.

Chia sẻ với báo giới sau khi kiểm tra doping xong, Đức Chinh cho biết:

"Sau trận đấu, tôi được đưa đi thử doping. Vào phòng, họ cho tôi uống nước, yêu cầu tôi đi tiểu để lấy mẫu xét nghiệm. Nhưng sau thời gian thi đấu tôi bị mất nhiều nước, nên không thể đi tiểu được.

Tôi phải uống khá nhiều nước nhưng vẫn phải chờ khá lâu mới đi tiểu được. Mới thi đấu xong, tay chân tôi mỏi rã rời và phải ngồi chờ hơn 1 tiếng rưỡi để thử doping rất khó chịu. Nhưng không sao, chắc về ngủ một đêm rồi ngày mai tôi lại ổn ngay thôi.

"U22 Việt Nam vừa trải qua một trận đấu khó khăn, và trận với U22 Thái Lan sắp tới tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa", Hà Đức Chinh khẳng định.

Theo chia sẻ của lãnh đội U22 Việt Nam, không có học trò nào của thầy Park bị yêu cầu đi thử doping ở 3 trận đấu trước đó ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019. Chỉ đến khi U22 Việt Nam bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút, thi đấu với mật độ dày đặc 2 ngày 1 trận, ban tổ chức mới bốc thăm ngẫu nhiên để chọn cầu thủ đi thử doping.

Được biết, HLV Park Hang-seo là người lo lắng hơn cả khi Hà Đức Chinh bị yêu cầu đi kiểm tra doping. Ông thầy người Hàn Quốc rất muốn các học trò được nghỉ ngơi sau một trận đấu vất vả trước U22 Singapore, nhất là khi U22 Việt Nam đã mất một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Quan trọng hơn, Hà Đức Chinh và các đồng đội cần có thể lực tốt nhất cho cuộc so tài với U22 Thái Lan ngày 5/12.

Theo lịch, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 5/12 (theo giờ Việt Nam).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem