Hà Đức Chinh quyết tâm làm bằng được điều này ở V.League 2020

Thứ sáu, ngày 14/02/2020 18:10 PM (GMT+7)
Hà Đức Chinh thể hiện quyết tâm tìm lại phong độ ở V.League 2020, hướng tới mục tiêu được triệu tập lên tuyển Việt Nam.
Bình luận 0

Hà Đức Chinh không có phong độ tốt ở V.League 2019, khi chỉ có 2 bàn thắng sau 23 lần ra sân cho CLB Đà Nẵng. Tiền đạo 23 tuổi nhiều lần chấn thương, dẫn tới thi đấu không được như kỳ vọng. 

Tuy không có nhiều đóng góp cho ĐTQG, nhưng Đức Chinh đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U22 Việt Nam. Anh mang về 8 bàn thắng tại SEA Games 30 và góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020.

img

Đức Chinh quyết tâm lấy lại phong độ tốt nhất.

“2019 là năm không quá hoàn hảo, bởi tôi gặp quá nhiều chấn thương lặt vặt, thường xuyên nghỉ thi đấu và phong độ không tốt. Hướng tới V.League 2020, tôi muốn thể hiện ấn tượng hơn, trước mắt để cống hiến cho CLB Đà Nẵng và có cơ hội được triệu tập lên tuyển Việt Nam”, Đức Chinh chia sẻ.

Chuẩn bị cho mùa giải 2020, SHB Đà Nẵng đã chiêu mộ ngoại binh Akinade từ CLB TP. Hồ Chí Minh sau khi nói lời chia tay với Đỗ Merlo. Sau một thời gian tập luyện, Đức Chinh cho biết anh và tiền đạo người Nigeria đang phối hợp tốt với nhau trên hàng công.

"Tôi thấy phù hợp khi đá cặp tiền đạo cùng Akinade. Đó là cầu thủ có chất lượng tốt, chơi kỹ thuật và nhãn quan sắc bén. Akinade có tầm hoạt động tích cực trên sân". Đức Chinh cho hay.

"Tôi thích được chơi cạnh Akinade hơn so với lúc sát cánh cùng Đỗ Merlo. Akinade giúp tôi hoạt động tự do hơn. Trong khi đó, Merlo đá cắm, nhiệm vụ của tôi là chơi ngay phía sau. Dù chỉ tập luyện cùng Akinade trong thời gian ngắn, nhưng tôi và anh ấy khá hiểu ý. Cả hai đang phối hợp tốt trên hàng công”.

Bên cạnh Đỗ Merlo, đội bóng sông Hàn đã chia tay Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng. Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng đã chiêu mộ bộ đôi Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn từ SLNA, mượn Lục Xuân Hưng của Thanh Hóa và bổ sung vài vị trí nội binh khác.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem