Hà Nội FC tái ngộ SC April 25, Mạnh "gắt" đặt mục tiêu "được ăn cả"

Thứ hai, ngày 30/09/2019 13:10 PM (GMT+7)
Phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết dù sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của SC April 25, nhưng anh và các đồng đội sẽ quyết tâm để đưa Hà Nội FC có mặt ở trận đấu cuối cùng.
Bình luận 0

Chỉ một ngày sau khi có mặt tại thủ đô Bình Nhưỡng của CHDCND Triều Tiên, các cầu thủ Hà Nội FC đã bước ra sân tập để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với đối thủ SC April 25. Được sự giúp đỡ nhiệt tình của Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên, đội bóng Thủ đô đã có điều kiện nghỉ ngơi và tập luyện tương đối đầy đủ.

img

Hà Nội FC đặt quyết tâm cao ở trận lượt về 

Với việc để SC April 25 cầm hòa 2-2 đầy đáng tiếc trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC buộc phải giành chiến thắng hoặc ít nhất là tỷ số 3-3 nếu muốn đi tiếp. Đây quả thật là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, nhất là khi đại diện Triều Tiên đang sở hữu thành tích toàn thắng khi được chơi trên thánh địa Kim Nhật Thành tại AFC Cup năm nay. Khó khăn càng thêm chồng chất với đội khách khi thủ môn số một Văn Công đã dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài ít nhất một tháng.

Mặc dù vậy, với Đỗ Duy Mạnh, dù khó khăn thế nào, Hà Nội FC cũng không bao giờ từ bỏ hy vọng. “Chúng tôi sẽ phải tập trung 100% bởi vì trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu trên sân khách với mặt cỏ nhân tạo, thời tiết và những yếu tố khác. Là một hậu vệ, không dễ dàng gì để ngăn chặn những tiền đạo to cao và mạnh mẽ của đối phương.

SC April 25 là một đội bóng mạnh với lối chơi kỷ luật cùng thể lực dồi dào. Tuy vậy, chúng tôi sẽ vượt qua tất cả những khó khăn này để giành được kết quả tốt”, Mạnh “gắt” chia sẻ trên trang chủ của AFC.

“Chúng ta đều biết trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Sức mạnh của Hà Nội FC chính là sự đoàn kết tập thể. Tôi hy vọng đội bóng sẽ đạt được mục tiêu đề ra và sẽ đi tiếp!”, anh nhấn mạnh.

Trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 giữa SC April 25 và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 2/10 tới đây. Vì một số lý do khách quan nên cuộc so tài giữa hai đội sẽ không được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem