Hà Nội FC tìm xong người thay Đình Trọng: Cái tên quen thuộc!

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 02/07/2019 14:10 PM (GMT+7)
Chỉ ít ngày sau khi nói lời chia tay với CLB Thanh Hóa, trung vệ Đinh Tiến Thành đã tìm được cho mình một bến đỗ mới cực kỳ chất lượng là nhà ĐKVĐ V.League Hà Nội FC.
Bình luận 0

Đầu mùa giải 2019, CLB Thanh Hóa đã khởi đầu rất chậm chạp với liên tiếp những trận thua và xếp áp chót trên BXH, thế nhưng trung vệ Đinh Tiến Thành vẫn được đánh giá là cá nhân chơi khá nổi bật với phong độ ổn định.

Kết thúc lượt đi, dù đã giúp đội bóng chủ quản leo lên vị trí thứ 5, thế nhưng Tiến Thành cùng một vài gương mặt trụ cột đã phải khăn gói ra đi bởi chủ trương của ban lãnh đạo muốn tạo điều kiện phát triển cho cầu thủ bản địa.

img

Trung vệ Đinh Tiến Thành khi còn khoác áo Thanh Hóa.

Rất nhiều luồng thông tin không chính thống sau đó cho biết Tiến Thành đã bị từ chối khi xin thử việc ở các CLB khác, thậm chí anh còn nguy cơ không còn được chơi ở đấu trường V.League.

Thế nhưng, Đinh Tiến Thành và Hà Nội FC đã khiến tất cả phải việt vị khi cả hai tìm được tiếng nói chung để cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam về khoác áo đội bóng Thủ đô với bản hợp đồng có thời hạn đến mùa giải 2019. Chiều 1/7, Tiến Thành cũng đã chính thức có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết Cúp Quốc gia gặp DNH Nam Định.

“Thật sự tôi rất vui và xúc động khi được lãnh đạo và ban huấn luyện CLB Hà Nội tin tưởng mời về thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Tôi rất trân trọng điều này và sẽ nỗ lực để đáp ứng được những yêu cầu do ban huấn luyện đặt ra. Vì dù thi đấu nhiều năm và từng góp mặt trong ĐTQG, nhưng được khoác áo một CLB giàu thành tích và có nhiều gương mặt nổi trội của bóng đá Việt Nam hiện nay khiến tôi cũng có chút áp lực” – Tiến Thành hào hứng chia sẻ với báo chí sau khi cập bến Hà Nội.

Với việc ký hợp đồng thành công với trung vệ sinh năm 1991, đây có thể được xem là một giải pháp khá chất lượng của Hà Nội FC để vá vào lỗ hổng lớn mà chấn thương của Đình Trọng đã để lại, với cá nhân Tiến Thành, anh cũng sẽ có cơ hội được thi đấu bên cạnh một dàn hảo thủ chất lượng cao như Quang Hải, Duy Mạnh, Thành Lương,…

Nhiều khả năng ngay trong trận đấu với DNH Nam Định ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia ngày 4/7 tới, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ sử dụng bộ đôi trung vệ Tiến Thành – Duy Mạnh xung trận ngay từ đầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem