Haaland và những cầu thủ “lật kèo” khiến M.U đau điếng

Minh Tú Thứ ba, ngày 31/12/2019 11:40 AM (GMT+7)
Không phải cầu thủ nào cũng muốn gia nhập một trong những đội bóng lớn nhất thế giới M.U. Sau đây là 5 cầu thủ từng phũ phàng từ chối lời mời chào của “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

1. Erling Braut Haaland

img

Erling Braut Haaland là mục tiêu theo đuổi số 1 của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. HLV Solskjaer đã sang Áo gặp chân sút 19 thuyết phục anh đến Old Trafford. Về phần mình, Haaland cũng đã sang Manchester gặp mặt HLV Solskjaer và nói thẳng rằng muốn đến M.U. Tuy nhiên, chân sút Na Uy vừa đột ngột chuyển đến đầu quân cho Dortmund với giá 20 triệu euro từ Red Bull Salzburg.

Truyền thông Anh dẫn lời một nguồn tin từ M.U khẳng định rằng đội bóng Manchester đã chủ động rút khỏi thương vụ này vì đòi hỏi tiền hoa hồng quá cao từ người đại diện Mino Raiola và cha đẻ của Haaland (tổng 25 triệu euro). Tuy nhiên, tuyên bố vào hôm qua, Mino Raiola khẳng định M.U thất bại trong thương vụ này vì Haaland từ chối “Quỷ đỏ” để đến Dortmund.

2. Ronaldinho

img

Năm 2003, Ronaldinho đã đạt được mọi thỏa thuận chuyển đến đầu quân cho M.U. Cùng đến Old Trafford với huyền thoại bóng đá Brazil có đồng hương, cựu tiền vệ Kleberson. Thậm chí Sir Alex Ferguson đã vui mừng thông báo với các cầu thủ đội nhà về thương vụ Ronaldinho và khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng đội bóng sẽ có siêu sao bóng đá Brazil vào thời điểm đó. Tuy nhiên, cầu thủ từng đoạt QBV 2005 đã khiến Sir Alex và các ngôi sao M.U chưng hửng, lật kèo để chuyển đến Barcelona.

3. Aaron Ramsey

img

Năm 2008, M.U đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Aaron Ramsey. Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn đã thống nhất mức giá chuyển nhượng tiền vệ xứ Wales với Cardiff City và vui mừng thông báo thông tin này trên trang chủ. Tuy nhiên, ngôi sao hiện khoác áo Juventus đã gây sốc khi đổi ý, chuyển đến đầu quân cho Arsenal sau một cuộc gặp chớp nhoáng với HLV Wenger.

4. Pedro

img

Hè 2015, M.U đã tiếp cận Pedro và đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền đạo người Tây Ban Nha. Vào thời điểm Pedro chuẩn bị hành lý sang Manchester chính thức ký hợp đồng và ra mắt “Quỷ đỏ” thì cựu ngôi sao Barcelona đã đổi ý, chuyển đến đầu quân cho Chelsea sau khi nhận được liên hệ, cam kết tương lai và kế hoạch phát triển đầy triển vọng của The Blues.

5. Thiago Alcantara

img

Thiago Alcantara cũng được cho đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với M.U vào năm 2013. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã dùng đồng hương David de Gea để thuyết phục cựu tiền vệ Barcelona đến Manchester. Ban đầu Thiago Alcantara rất hào hứng với viễn cảnh gia nhập M.U nhưng đột ngột thay đổi ý định, chuyển đến đầu quân cho Bayern Munich khi được đội bóng Đức tiếp cận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem