HAGL Arsenal JMG tuyển được thêm 5 "viên ngọc"

Thứ hai, ngày 09/12/2013 19:50 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai xác nhận CLB vừa hoàn tất đợt tuyển sinh bổ sung vào khóa III học viện HAGL Arsenal JMG với 5 em nhỏ trúng tuyển.
Bình luận 0
Mặc dù đã tiến hành tuyển sinh xong vòng chung kết khóa III từ đầu tháng Tám với 9 em nhỏ trúng tuyển (4 em được ký hợp đồng bảy năm, 5 em được ký hợp đồng một năm) nhưng với mục tiêu không bỏ sót nhân tài trên cả nước, trong thời gian qua học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG đã mở đợt tuyển sinh bổ sung cho khóa III bằng việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh trên cả nước.

Các em nhỏ cùng gia đình đã lặn lội vào tận Gia Lai thi tuyển
Các em nhỏ cùng gia đình đã lặn lội vào tận Gia Lai thi tuyển

Sau tiếng vang của ĐT U19 Việt Nam (với nòng cốt là lứa cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG), chỉ trong một thời gian rất ngắn (khoảng hai tuần), học viện HAGL Arsenal JMG đã tiếp nhận gần 1.000 thí sinh độ tuổi sinh năm từ 1999-2003 đến thi tuyển bổ sung theo nhiều đợt. Từ đó, Ban tuyển sinh của học viện đã lựa chọn được những thí sinh xuất sắc nhất vào tham dự vòng chung kết diễn ra từ ngày 5 – 7.12 tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng - đại bản doanh của CLB và học viện.

Sau ba ngày tranh tài, đã có 5 thí sinh được học viện HAGL Arsenal JMG ký hợp đồng đào tạo 7 năm đó là: Nguyễn Duy Liêm (TP.Hồ Chí Minh), Cao Hoàng Tú (Đắk Lắk), Phan Lạc Nam (Hải Phòng), Hoàng Vĩnh Nguyên (Hà Tĩnh), Trần Gia Huy (Thanh Hóa).

4 trong số 5 thí sinh trúng tuyển cùng gia đình
4 trong số 5 thí sinh trúng tuyển cùng gia đình

Ông Huỳnh Mau - giám đốc điều hành Công ty CP Thể thao HAGL cho biết: “Các em được tuyển vào đợt này có chất lượng rất tốt, thậm chí về tố chất còn được đánh giá cao hơn những em đã được tuyển vào đợt I. Hi vọng sau 7 năm đào tạo, các em sẽ là những tài năng thực sự cho bóng đá nước nhà”. Ông Mau cũng tiết lộ, Ban tuyển sinh học viện sẽ tiếp tục tuyển sinh bổ sung khóa III vào hè năm 2014.

Như vậy, tính đến thời điểm này, quân số của khóa III học viện HAGL Arsenal JMG là 14 học viên. Trong đó có 9 em được ký hợp đồng đào tạo 7 năm và 5 em được ký hợp đồng đào tạo 1 năm.
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem