HAGL được chào mời mua cựu tuyển thủ Bỉ giá 1,5 triệu euro

PV Thứ sáu, ngày 09/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
Sau thương vụ “chào hàng” Ricardo Quaresma tới Hà Nội FC gây chấn động V.League, “siêu cò” Oscar Soler Sola tiếp tục giới thiệu cựu tuyển thủ U21 Bỉ Bryan Verboom tới HAGL.
Bình luận 0

Sau khi “chào hàng” ngôi sao người Bồ Đào Nha Ricardo Quaresma tới Hà Nội FC nhưng chưa thành công, “siêu cò” Oscar Soler Sola – Giám đốc điều hành Công ty InterPro Sports – vẫn chưa từ bỏ ý định “tấn công” vào thị trường V.League.

img

Bryan Verboom từng khoác áo U21 Bỉ.

Công ty InterPro Sports của Oscar Soler Sola nghiên cứu rất kĩ tình hình các đội bóng ở V.League. Sau khi nhận thấy HAGL đang có vấn đề ở vị trí hậu vệ trái khi Hồng Duy chấn thương, còn Văn Thanh chưa bình phục 100% phong độ, “siêu cò” này lập tức gửi email mời chào bằng một bản hợp đồng rất chất lượng.

Thông qua email, Oscar Soler Sola đã giới thiệu đến đội bóng phố Núi HAGL bản lý lịch của Bryan Verboom, cựu tuyển thủ U21 Bỉ từng tham dự giải vô địch U21 châu Âu. Bryan Verboom sinh năm 1992 và chơi ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của CLB lừng danh nước Bỉ Anderlecht và hiện tại đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Zulte Waregem.

Theo Transfermarkt, Bryan Verboom từng được định giá 1,5 triệu euro khi cho Roda JC (Hà Lan) mượn vào năm 2017. Trước đó, cựu tuyển thủ U21 Bỉ đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Zulte Waregem, cùng đội bóng này đoạt ngôi Á quân giải VĐQG Bỉ mùa 2012-2013.

Dù còn sớm để nói đến chuyện ban lãnh đạo HAGL có quan tâm đến trường hợp của Bryan Verboom hay không, nhưng việc các đội bóng V.League liên tục được chào mời mua các cầu thủ tới từ những nền bóng đá hàng đầu châu Âu như Bồ Đào Nha hay Bỉ, đã cho thấy giá trị giải VĐQG Việt Nam đang dần được nâng tầm.

Trước đó, đội bóng phố Núi cũng đã chuyển nhượng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đến chơi cho CLB Sint-Truidense của Bỉ theo dạng cho mượn. Chân sút xuất sắc của ĐT Việt Nam đã có trận đấu ra mắt khán giả Bỉ trong trận đấu làm khách của Club Brugge. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều thử thách đang chờ đón Công Phượng ở phía trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem