HAGL nhận hung tin về Công Phượng

Chủ nhật, ngày 22/10/2017 12:05 PM (GMT+7)
BHL HAGL hẳn đang rất lo lắng cho chấn thương mà tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng vừa gặp phải trong trận đấu với Quảng Nam diễn ra vào chiều 21.10.
Bình luận 0

HAGL vừa có chuyến làm khách đầy vất vả trên sân của đội đầu bảng Quảng Nam. Không được đánh giá cao bằng đối thủ, họ còn sớm gặp thiệt thòi khi chỉ sau 4 phút thi đấu, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Công Phượng đã phải rời sân vì chấn thương. Trong một nỗ lực tranh chấp với hậu vệ của đội chủ nhà ở gần đường biên ngang, số 10 của HAGL đã bị lật cổ chân phải.

img

Công Phượng dính chấn thương ngày phút thứ 4 ở trận đấu với Quảng Nam.

Tình huống này đã khiến tiền đạo sinh năm 1995 không thể tiếp tục thi đấu và HLV Dương Minh Ninh đã quyết định rút anh ra khỏi sân và thay bằng người đồng đội Văn Toàn. Theo những thông tin từ chính HLV Dương Minh Ninh trong cuộc họp báo sau trận đấu, chấn thương của Công Phượng là không nặng nhưng khả năng ra sân ở trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 23 V.League là không có gì chắc chắn.

Đây là điều đáng ngại bởi thông thường, chấn thương lật cổ chân luôn khiến các cầu thủ phải nghỉ từ 1 đến 2 tuần mới có thể thi đấu trở lại. Nếu Công Phượng không kịp hồi phục, HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn bởi họ cần anh trong trận đấu với Hà Nội. Bản lĩnh, tài năng và khả năng kiến tạo ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1995 này rõ ràng là điều mà đội bóng phố núi rất cần.

Đây cũng là lần đầu tiên sau gần hai năm, Công Phượng mới dính chấn thương ở V.League. Mùa giải 2015 và những trận đấu trước ở V.League 2017, cầu thủ này chưa một lần phải rời sân giữa trận do chấn thương. Tiền đạo người Nghệ An được đánh giá là một trong những cầu thủ sở hữu thể lực và thể chất tốt nhất của lứa đầu tiên lò đào tạo HAGL Arsenal JMG.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem