HAGL thông báo bất ngờ về vụ Tuấn Anh sang La Liga chơi bóng

Thứ hai, ngày 16/12/2019 11:10 AM (GMT+7)
Trước những tin đồn về việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sắp chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng, lãnh đạo câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.
Bình luận 0

Như FOX Sports đã đưa tin trước đó, một vị đại diện La Liga chia sẻ với Vnexpress cho rằng Deportivo Alaves – đội bóng đang chơi ở La Liga dành sự quan tâm đặc biệt và muốn Tuấn Anh sang thử việc tại đây trong thời gian tới.

Tuy nhiên, trong trao đổi mới nhất với Saostar, lãnh đạo đội bóng phố Núi khẳng định sẽ không để Tuấn Anh sang Tây Ban Nha.

img

Tuấn Anh không sang La Liga?

Trước đó, đích thân Tuấn Anh cũng lên tiếng cho biết HAGL đang tập trung nguồn lực và chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng để đạt thành tích cao ở mùa giải 2020.

“Nếu La Liga và CLB Deportivo Alaves quan tâm và thích lối chơi của tôi thì tôi rất cảm kích và cám ơn. Nhưng bây giờ chưa có ai trao đổi với tôi cả nên tôi không thể nói điều gì.

Hiện tại, tôi vẫn tập trung tập luyện cùng CLB HAGL chuẩn bị cho V-League 2020. Đây là mùa bóng rất quan trọng vì HAGL đầu tư kỹ lưỡng để đạt thành tích tốt tại V-League”, Tuấn Anh chia sẻ với Thanh Niên.

Tại V.League 2019, Hoàng Anh Gia Lai chỉ xếp ở vị trí thứ 8, thậm chí còn phải đua tranh quyết liệt tấm vé trụ hạng cho tới vòng áp chót.

Khi mà lứa U19 năm nào giờ đã có những kinh nghiệm chinh chiến nhất định ở đấu trường chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam và bước vào độ chín, bầu Đức đang quyết tâm lấy lại vị thế của một đội bóng lớn như trước.

Với cá nhân Tuấn Anh, cá nhân tiền vệ này đánh dấu một mùa bóng trở lại mạnh mẽ và xuất sắc nhất trong 3 năm gần đây, anh là trụ cột trong đội hình Hoàng Anh Gia Lai lẫn Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Chính Tuấn Anh cũng là cái tên được HLV Park Hang-seo tin tưởng xếp đá cạnh Hùng Dũng ở vị trí trung tâm trong các trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem