HAGL thua Bình Dương giống như "cừu non đấu chó sói"

Thứ hai, ngày 09/05/2016 10:00 AM (GMT+7)
Đó là nhận định của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau thất bại tan nát 0-5 trên sân Gò Đậu ở vòng 9 V-.League 2016.
Bình luận 0

Không thể gây bất ngờ trước B.Bình Dương, thày trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn rời sân Gò Đậu với 5 bàn thua. Ông ví von trận đấu giữa hai đội chẳng khác gì cuộc đấu của chó sói và cừu non. "Bình Dương đã có trận đấu tuyệt vời. Một trận đấu không cân sức đã đưuọc thể hiện ở tỉ số. Các cầu thủ Bình Dương thi đấu khôn ngoan, kinh nghiệm trong khi đó HAGL non yếu về kinh nghiệm của một số cầu thủ trẻ.

img

HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Trận thua này sẽ là bài học lớn cho những cầu thủ HAGL trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải. Hôm nay Văn Toàn không đá chính do cậu ấy bị ốm, còn Đông Triều chơi ở vị trí sở trường là trung vệ nên tôi muốn trao cơ hội để cậu ấy lấy lại sự tự tin ở giai đoạn tiếp theo".

Ông Tuấn cũng cho rằng HAGL không kiếm được điểm nào do sự thiếu vắng của những cầu thủ trụ cột: "HAGL vẫn tin dùng các cầu thủ trẻ, một số những gương mặt đã được thay thế trong màu áo HAGL mùa giải 2016 đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, việc thiếu vắng những trụ cột như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,.. khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn”.

Tuy thất bại do đội bóng có quá nhiều cầu thủ trẻ, thế nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn khẳng định con đường đi của HAGL sẽ không thay đổi. "Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn nhưng HAGL vẫn sẽ kiên định trong việc sử dụng cầu thủ trẻ. Tôi cho rằng điều này không chỉ tốt cho HAGL mà cũng sẽ tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam.

Chúng tôi không có điểm ở Gò Đậu nhưng những trận đấu như cuộc đọ sức với Long An sẽ là cơ hội để HAGL giành điểm và cải thiện vị trí trên BXH"

Nguyễn Nam (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem