HÀI HƯỚC: Hạ xong PSG, sao M.U lập tức về Anh để... đi học

QA Thứ năm, ngày 07/03/2019 18:41 PM (GMT+7)
Chưa hết lâng lâng sau chiến thắng của M.U trước PSG, tiền đạo trẻ Mason Greenwood lập tức phải trở về nước Anh để tới trường học văn hóa vào thứ năm theo giờ địa phương.
Bình luận 0

Do có tới 10 trụ cột buộc phải vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải triệu tập tới 8 cầu thủ trẻ lên đội 1 M.U cho chuyến làm khách tới sân Công viên các Hoàng tử của PSG đế đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong số 8 gương mặt trẻ này, Mason Greenwood nhỏ tuổi nhất khi tiền đạo này chỉ mới 17 tuổi. 7 gương mặt còn lại gồm Scott McTominay, Andreas Pereira, Marcus Rashford, Tahith Chong, James Garner, Angel Gomes và Brandon Williams.

img

Mason Greenwood trở thành cầu thủ trẻ nhất của M.U dự Champions League.

Phút thứ 87, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tung Mason Greenwood vào sân và biến anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử M.U (17 tuổi 153 ngày) ra sân ở Champions League, phá kỷ lục cũ của Gerard Pique (17 tuổi và 310 ngày). Greenwood đang là chân sút thượng hạng ở đội trẻ “Quỷ đỏ” với 22 bàn sau 23 trận mùa này.

Mason Greenwood đã được nở nụ cười chiến thắng cùng M.U sau màn lội ngược dòng ngoạm mục. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về Anh, Greenwood sẽ phải đến trường học văn hóa. Theo tờ The Times: "Mason Greenwood, tiền đạo 17 tuổi của M.U sẽ trở lại lớp học tại Ashton ở trường Mersey vào ngày thứ 6. M.U có quan hệ đối tác với nhà trường, cho phép các cầu thủ trẻ của họ tiếp tục học tập khi họ được đào tạo với học viện CLB".

Trường hợp của Greenwood giống với Rashford cách đây 2 năm. Khi đó, ngày 28.2.2016, Rashford ghi 2 bàn vào lưới Arsenal, thay vì ăn mừng với các đồng đội tại một quán bar, chân sút trẻ người Anh buộc phải trở về nhà để ôn thi hóa, lý do là bởi ngay ngày hôm sau, anh có bài kiểm tra hóa trên lớp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem