Hải Phòng thử việc trung vệ người Đức gốc Việt

Thứ hai, ngày 01/05/2017 17:04 PM (GMT+7)
CLB Hải Phòng đang chuẩn bị tiến hành thử việc một trung vệ người Đức gốc Việt với hy vọng sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng cho giai đoạn hai.
Bình luận 0

Theo thông tin cụ thể, trung vệ ngoại này có tên Adriano Schmidt, là một người Đức có gốc Việt Nam hiện đang chơi cho CLB Schwabmunchen, hạng 5 Đức. Adriano Schmidt sinh năm 1994 và cao 185 cm. Anh là cầu thủ khá đa năng với sở trường đá trung vệ nhưng hoàn toàn có thể chơi hậu vệ cánh. Điểm mạnh của Adriano Schmidt là khả năng phán đoán tình huống.

img

Theo đánh giá của trang Transfermark, trang web uy tín nhất thế giới về thông tin và giá trị chuyển nhượng, Adriano Schmidt thuận cả 2 chân và trưởng thành từ lò đạo tạo Ingolstadt, một đội bóng đang chơi rất tốt tại Bundesliga mùa này.

V.League hiện đang bước vào quãng nghỉ giữa giai đoạn. Đây là quãng thời gian quý báu với các CLB tại V.League để các đội bóng rà soát đội hình và thực hiện những thay đổi về nhân sự, đặc biệt là ngoại binh. Hải Phòng FC dĩ nhiên cũng không bỏ qua cơ hội này.

Hiện Hải Phòng và đại diện của Adriano Schmidt đã đạt được những sự nhất trí quanh vấn đề chi phí di chuyển và các vấn đề liên quan để cầu thủ này có thể tới Việt Nam và tiến hành thử việc chính thức. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hợp lý cho Hải Phòng trong giai đoạn khốc liệt sắp tới.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem