Hám "đại gia", Demba Ba gia nhập Chelsea

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 20:25 PM (GMT+7)
Chân sút người Senegal xác nhận, anh chia tay Newcastle để đầu quân cho Chelsea vì "họ là một đội bóng lớn và đó chính là lý do giúp tôi đưa ra quyết định".
Bình luận 0

Hôm qua, Chelsea đã chính thức xác nhận việc họ chiêu mộ thành công Demba Ba từ Newcastle. Hợp đồng giữa The Blues và tân binh người Senegal có thời hạn ba năm rưỡi.

Tuy nhiên, các điều khoản tài chính của hợp đồng không được các bên tiết lộ. Còn theo giới thạo tin, thương vụ này rơi vào khoảng 7 triệu bảng Anh. 

img
"Chelsea là một đội bóng lớn và đó chính là lý do giúp tôi đưa ra quyết định"-Demba Ba. Ảnh: PA.

Tại Stamford Bridge, Demba Ba sẽ thay thế cho vị trí của Daniel Sturridge - người vừa rời Chelsea để chuyển sang Liverpool. Khoác chiếc áo số 29 tại Chelsea, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ có trận ra mắt đội bóng mới ngay tại vòng ba FA Cup đêm mai.

Chia tay vùng Đông Bắc để tới London, Demba Ba cho biết: "Tôi cảm thấy rất tuyệt khi tới Chelsea. Nơi này mang tới cho tôi một cảm giác rất hạnh phúc và tự hào."

Vụ chuyển nhượng rất quan trọng đối với tôi và cả đối với Newcastle. Đến Chelsea, tôi có thể phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa. Họ đã chọn tôi và bây giờ tôi đang rất háo hức để được ra sân.

Khi một đội bóng đã vô địch Champions League muốn có sự phục vụ của bạn, thật dễ dàng để đưa ra quyết định. Họ là một đội bóng lớn và đó chính là lý do giúp tôi đưa ra quyết định này."

Dưới màu áo Newcastle ở Premier League mùa này, Demba đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem