Hàn Quốc tiếp sức giúp Việt Nam vượt mặt Thái Lan

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 12/06/2018 10:30 AM (GMT+7)
Hàn Quốc tiếp sức giúp Việt Nam vượt mặt Thái Lan, hé lộ đội hình ra sân của ĐT Argentian ở trân mở màn World Cup 2018, PSG âm mưu “hút máu” của Chelsea, sao Barca không tin Ronaldo rời Real, Hazard đối diện với nguy cơ lỡ World Cup, cựu HLV Chelsea sắp tiếp quản “ghế nóng” Real…
Bình luận 0

Hàn Quốc tiếp sức giúp Việt Nam vượt mặt Thái Lan

img

Mới đây, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) đã hứa với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ chăm lo chu đáo cho ĐT Việt Nam sang tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Được sự hỗ trợ của KFA, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 1 đợt tập huấn kéo dài từ ngày 17.10 đến 28.10 tại Trung tâm tập huấn quốc gia Paju (Trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc). Đây là cơ hội tốt để đội quân áo đỏ rèn luyện kỹ năng nhằm vượt mặt Thái Lan và các đối thủ tại kỳ AFF Cup sắp tới.

Zidane thừa nhận chưa biết làm gì sau khi rời Real

HLV Zinedine Zidane cho biết, hiện tại ông chỉ muốn nghỉ ngơi và chưa có kế hoạch trở lại công việc sau khi chia tay Real Madrid cách đây không lâu. “Zizou” cũng thừa nhận, bản thân ông cũng chưa biết mình sẽ làm gì sau khi rời sân Bernabeu.

PSG âm mưu “hút máu” của Chelsea

img

Theo nguồn tin từ Paris United, PSG đang muốn đưa tiền vệ N’Golo Kante từ Chelsea về sân Công viên các Hoàng tử ngay trong kì chuyển nhượng Hè năm nay. Tuy nhiên, khả năng đội bóng chủ sân Stamford Bridge “nhả” người là không cao.

Cúp liên đoàn Anh tổ chức bốc thăm tại TP.HCM

Hiệp hội Football League của Anh (EFL) xác nhận, Cúp liên đoàn Anh - Carabao Cup sẽ tổ chức bốc thăm chia cặp vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2018-2019 tại TP.HCM, Việt Nam. Steve McManaman, Louis Saha và Dennis Wise sẽ là các danh thủ đến TP.HCM tổ chức bốc thăm vào thứ 6 tới.

Cựu HLV Chelsea sắp tiếp quản “ghế nóng” Real?

img

Theo nguồn tin từ RMC, Real Madrid đã tiếp cận Andre Villas-Boas với mong muốn ông này sẽ trở thành HLV trưởng của “Kền kền trắng”. Hiện cựu thuyền trưởng Chelsea này đang thất nghiệp sau khi đáo hạn hợp đồng với Thượng Hải SIPG hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

Đồng đội cũ tin Pogba có thể đối phó với áp lực

Hậu vệ Bacary Sagna tin rằng, người đồng đội cũ Paul Pogba có thể đối phó với mọi áp lực khi khoác áo ĐT Pháp tại VCK World Cup 2018. Thời gian gần đây, ngôi sao thuộc biên chế M.U phải đón nhận không ít lời chỉ trích từ giới chuyên môn lẫn NHM do phong đội kém cỏi.

Hazard đối diện với nguy cơ lỡ World Cup 

img

Rạng sáng nay, ĐT Bỉ đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước Costa Rica tại trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Roberto Martinez không được trọn vẹn khi tiền vệ Eden Hazard bị dính chấn thương và phải đối mắt với nguy cơ “lỡ hẹn” với kỳ World Cup này.

Sao Barca không tin Ronaldo rời Real

Tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona cho biết, anh không tin tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid ở “phiên chợ Hè” 2018. Tuy vậy, Rakitic thừa nhận việc “CR7” rời sân Bernabeu sẽ là tin vui đối với gã khổng lồ xứ Catalan.

Hé lộ đội hình ra sân của ĐT Argentian ở trân mở màn World Cup 2018

img

Mới đây, báo chí châu Âu đã tiết lộ về đội hình ra sân của ĐT Argentian trong trận đấu mở màn World Cup 2018 gặp Iceland diễn ra vào tối 16.6 tới. Sau khi đối đầu với thầy trò HLV Heimir Hallgrimsson, "Albicelestes" sẽ chạm trán với Croatia (21.6) và Nigeria (26.6).

Larsson khẳng định ĐT Thụy Điển sẽ tốt hơn khi không có Ibra

Cựu danh thủ Henrik Larsson tin rằng, ĐT Thụy Điển sẽ chơi tốt ở VCK World Cup 2018 do sự thiếu vắng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. “Bản thân tôi nghĩ Ibra không trở lại Thụy Điển là điều tốt cho cả tập thể hiện tại. Một Thụy Điển không Ibra sẽ chơi tốt hơn ở World Cup 2018 bởi nó đề cao lối chơi tập thể. Các cầu thủ sẽ cần phải tích cực di chuyển hơn thay vì cứ chỉ biết chuyền bóng và trông cậy vào Ibra, điều mà đối phương dường như đã nằm lòng. Câu hỏi hiện tại giờ là ai sẽ là tiền đạo mũi nhọn chủ lực của chúng ta, Marcus Berg hay Ola Toivonen hay cả hai?”, Larsson nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem