"Hàng khủng" từ Arsenal nhận xét bất ngờ về thủ môn Việt Nam

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 04/10/2017 18:09 PM (GMT+7)
Từ chối trực tiếp hỗ trợ ĐT Việt Nam, nhưng HLV thủ môn Jason Brown đã có những tư vấn của mình đối với HLV Mai Đức Chung, đồng thời đưa ra những nhận xét về các thủ môn của bóng đá Việt Nam hiện nay.
Bình luận 0

Những ngày qua, một cái tên rất đáng chú ý xuất hiện trong đời sóng bóng đá Việt Nam chính là Jason Brown – cựu HLV thủ môn của Arsenal và từng thi đấu tại Premier League. Theo đó, để giúp các thủ môn U19 Việt Nam hạn chế sai lầm như hồi tham dự giải U18 Đông Nam Á 2017, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã yêu cầu phía Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cử HLV thủ môn Jason Brown hỗ trợ HLV Hoàng Anh Tuấn trong những ngày chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018.

img

HLV thủ môn Jason Brown.

Do cả U19 Việt Nam và ĐT Việt Nam đều tập luyện ở Mỹ Đình nên khi biết HLV Jason Brown lên hỗ trợ cho HLV Hoàng Anh Tuấn, HLV Mai Đức Chung đã đánh tiếng mời cựu cầu thủ Premier League này sang hướng dẫn cho các thủ môn của ĐTQG. Tuy vậy, ông Jason Brown đã từ chối vì muốn tập trung cho U19 Việt Nam.

Theo tiết lộ từ báo giới, trước khi cùng U19 Việt Nam trở lại khách sạn, HLV Jason Brown đã nán lại ít phút để có một cuộc trao đổi ngắn với HLV Mai Đức Chung, đồng thời đưa ra lời xin lỗi vì không thể có những góp tích cực cho ĐT Việt Nam.

Treo găng cách đây 3 năm, Jason Brown bắt đầu học để lấy bằng A HLV của UEFA cùng chứng chỉ do LĐBĐ Anh cấp trước khi đảm nhận vai trò HLV đội U18, U23 và đội nữ Arsenal.

Trải qua hai buổi tập cùng U19 Việt Nam, cựu ngôi sao Premier League đã đưa ra những đánh giá thẳng thắn về trình độ thủ môn Việt Nam: "Thủ môn Việt Nam có tuổi đời trẻ và khả năng phản xạ, tuy nhiên những kĩ năng cơ bản chưa tốt. Nếu khắc phục điểm yếu này, họ sẽ trở thành những thủ môn giỏi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem