Hàng nghìn CĐV "đổ bộ" sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam

Cao Oanh Thứ ba, ngày 10/12/2019 14:49 PM (GMT+7)
Trong ngày 10/12, hàng ngàn CĐV đã có mặt tại Sân bay Nội Bài để bay sang Philippines “tiếp lửa” cho U22 Việt Nam tại trận Chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 30 diễn ra vào 19h tối nay trên SVĐ Rizal Memorial.
Bình luận 0

img

Theo đó, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Rizal Memorial.

img

TCả U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều vượt qua vòng bán kết một cách thuyết phục để bước vào trận tranh HCV bóng đá nam SEA Games 30.

img

Theo ghi nhận của nhóm PV Dân Việt, tại khu vực check-in sân bay quốc tế Nội Bài, hàng ngàn CĐV trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng đã nhuộm đỏ sân bay, sẵn sàng đáp chuyến bay thẳng sang thủ đô Manila (Philippines) để cổ vũ cho ĐT U22 Việt Nam.

img

Tất cả CĐV với băng rôn đeo đầu, cờ Tổ quốc, kèn, trống… cùng thể hiện niềm tin quyết thắng, hô vang “Việt Nam vô địch” “Tự hào quá Việt Nam ơi”… tạo nên không khí vô cùng sôi động ngay từ khi bắt đầu hành trình “rinh” HCV SEA Games 30.

img

Để kịp thời đưa người hâm mộ trên cả nước tới Philppines cổ vũ đội tuyển, các công ty du lịch, hãng hàng không đã lên kế hoạch tổ chức tour từ rất sớm.

img

Ngay từ khi kết thúc Vòng bảng, NHM đã liên hệ với các đơn vị lữ hành để đặt tour xem trận chung kết với niềm tin chắc chắn ĐT U22 Việt Nam sẽ vượt qua các đối thủ và góp mặt tại trận đấu quan trọng nhất. 

img

Chị Phương Linh (Hà Nội), một trong những NHM đầu tiên đăng ký tour đi cổ vũ bóng đá chia sẻ về hành trình của mình: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào được cổ vũ đội tuyển tại trận chung kết. Ngay từ lúc đội tuyển vượt qua vòng loại, tôi đã lập tức liên hệ và đặt cọc tour xem trận chung kết, vì tôi tin chắc rằng những cầu thủ của chúng ta tạo nên kỳ tích tại SEA Games 30.

Chỉ cần nghĩ tới không khí sôi động, hết mình của các CĐV trên sân cũng như sự cống hiến, các pha tranh bóng kịch liệt của cầu thủ trên sân cỏ, tôi cảm thấy đó là những trải nghiệm tuyệt vời mà mình không thể bỏ lỡ”.

img

Các nhóm CĐV thi nhau chụp ảnh, hò hét, thổi tù và rồi hô vang "Việt Nam vô địch".

img

Chị Nguyễn Phương Diệu và bạn đồng hành cho biết từng đi tận Thường Châu cổ vũ bóng đá Việt Nam. Chị thường không bỏ trận bóng nào của thầy trò HLV Park Hang-seo.

img

Một tour sang xem bóng đá là 14,9 triệu đồng bao gồm vé máy bay và hai bữa ăn. Sau khi xem bóng đá xong, các CĐV sẽ ra thẳng sân bay về Hà Nội vào rạng sáng 11/12.

img

Không khí tại sảnh T2 sân bay Nội Bài rất sôi động với một màu đỏ tràn ngập, sẵn sàng sang philippines để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem