Hậu El Clasico, Marcelo chỉ ra điều hối tiếc nhất

Tùng Lâm (theo AS) Thứ tư, ngày 26/04/2017 16:07 PM (GMT+7)
Không phải pha bóng dùng cùi chỏ khiến Lionel Messi gãy răng và chảy máu mồm, tình huống đáng tiếc nhất của Marcelo ở trận El Clasico chính là để "xổng mất" Sergi Roberto, khiến Real Madrid để thua bàn thứ 3 ở phút 90+2.
Bình luận 0

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 34 La Liga đã khép lại, nhưng những dư âm và tranh cãi xung quanh nó vẫn còn nóng bỏng. Trong chia sẻ mới đây với báo chí, Marcelo đã tiết lộ tình huống khiến anh cảm thấy đáng tiếc nhất. Rất bất ngờ đó lại không phải pha bóng dùng cùi chỏ, khiến Lionel Messi của Barcelona gãy răng và chảy máu mồm.

img

Marcelo hối tiếc vì đã không phạm lỗi với Sergi Roberto.

Cụ thể, Marcelo tỏ ra khá tiếc nuối về tình huống anh để "xổng mất" Sergi Roberto trong những giây cuối cùng, qua đó khiến cho đội bóng của anh nhận thất bại cay đắng trước đại kình địch Barcelona. "Khoảnh khắc cuối cùng ấy, nếu tôi phạm lỗi với Sergi, có lẽ họ sẽ không ghi được bàn thắng, mặc dù đó không phải là điều quá chắc chắn. Rất nhiều chuyện chỉ xảy ra trong vòng vài giây thôi, rất khó để biết được. Tôi có thể nhận lỗi về mình, không vấn đề gì cả. Nếu tôi phạm lỗi, họ đã không thể ghi bàn", hậu vệ người Brazil chia sẻ với ESPN.

Ở phút 90+2 của trận El Clasico, khi tỷ số đang là 2-2, Barcelona có pha phản công thần tốc. Sergi Roberto là người cầm bóng. Lúc đó, Marcelo chính là cầu thủ đứng gần đối phương nhất. Khi tiền vệ của Barcelona tăng tốc cũng là lúc mà Marcelo băng vào, tuy nhiên hậu vệ trái của Real Madrid đã rụt chân lại và để cho đối thủ vượt qua. Khi đã vượt qua Marcelo, Sergi Roberto thực hiện đường kiến tạo thuận lợi để Messi ghi bàn và Barcelona thắng chung cuộc 3-2.

Nếu phạm lỗi với Roberto ở tình huống ấy, Marcelo sẽ phải nhận thẻ. Tuy nhiên, cơ hội giữ lại 1 điểm của Real Madrid sẽ được giữ vững. Và khoảng cách 3 điểm với Barcelona cũng sẽ không bị thu hẹp. Điều này khiến cho “Kền kền trắng” vẫn có thể điều khiển cuộc đua theo ý mình. Nhưng giờ đây, họ đã đánh mất vị trí số 1 vào tay đại kình địch và lợi thế lúc này của Real Madrid chỉ là thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem