HẬU TRƯỜNG (10.3): Wenger bị học trò “đâm sau lưng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 10/03/2017 21:25 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger bị học trò đâm sau lưng, Carragher và Fellaini khẩu chiến giống đàn bà hay CĐV Liverpool đòi sa thải HLV Klopp… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Dù bị Rostov cầm hòa với tỷ số 1-1 tại lượt đi vòng 1/8 đội Europa League nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cảm thấy may mắn vì không có cậu học trò nào dính chấn thương khi phải thi đấu trên mặt sân quá xấu.

img

HLV Claudio Ranieri thăm hỏi người đồng nghiệp Arsene Wenger về chuyện bị học trò “đâm sau lưng”.

img

Carragher và Fellaini bị mỉa mai khi có cuộc khẩu chiến giống đàn bà trên mạng xã hội Twitter.

img

Sao Barca vào rừng ăn mừng chiến thắng. Sau khi đánh bại PSG với tỷ số 6-1 tại lượt về vòng 1/8 Champions League để giành vé vào tứ kết, rất nhiều cầu thủ của Barcelona đã mở tiệc tại Công viên rừng nhiệt đới tại Gava để ăn mừng chiến thắng. Được biết, tham dự vào bữa tiệc này có gia đình của siêu sao Lionel Messi, Luis Suarez, Neymar, Javier Mascherano và Pique.

img

Rooney dẫn vợ con đi giải sầu. Do không được HLV Jose Mourinho triệu tập để cùng các đồng đội tới Nga thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 đội Europa League, nên tiền đạo Wayne Rooney có một khoảng thời gian rảnh. Nhân dịp này, Rooney đã đưa vợ, cùng cậu con trai út Kit đi dạo ở Alderley Edge, Cheshire để giải sầu.

img

CĐV đòi sa thải HLV Klopp. Mặc dù Liverpool vừa giành chiến thắng với tỷ số 3-1 đầy ấn tượng trước Arsenal, nhưng một số CĐV của họ vẫn không hài lòng với HLV Jurgen Klopp. Thậm chí, mới đây, một nhóm fan hâm mộ của “The Kops” còn dùng sơn xịt lên tường sân tập Melwood khẩu hiệu “Klopp out” để bày tỏ sự bất mãn. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đã cử người xóa khẩu hiệu và liên hệ với cảnh sát nhằm sớm tìm ra kẻ làm điều “ngớ ngẩn” này.

img

Gabriel Jesus đi bộ dưới nước. Tiền đạo Gabriel Jesus của Man City đang tỏ ra rất tích cực trong việc tập luyện nhằm sớm được bình phục chấn thương. Theo đó, chân sút người Brazil không chỉ sử dụng buồng oxy cao áp trong quá trình dưỡng thương, mà còn thường xuyên đi bộ dưới nước với mong muốn sớm hồi phục chấn thương bàn chân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem