HẬU TRƯỜNG (10.7): M.U nhận tin “siêu buồn”, Ronaldo vô địch EURO

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/07/2016 21:05 PM (GMT+7)
M.U nhận tin cực buồn khi bị “thánh đoán ngược” Pele chúc mừng, NHM mong Ronaldo sẽ vô địch EURO 2016 hay nữ diễn viên “ngực khủng” cởi đồ cổ vũ Pháp vô địch… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Sự khác biệt của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong năm 2016.

img

Nguyên nhân giúp các cầu thủ xứ Wales được NHM chào đón như người hùng.

img

NHM mong Ronaldo được nâng cúp vô địch EURO 2016.

img

Lý do khiến các chị em nên để cho “cánh mày râu” được thoải mái xem chung kết EURO 2016.

img

Fan M.U thất vọng khi bị “thánh đoán ngược” Pele chúc mừng

img

Nữ diễn viên “ngực khủng” cởi đồ cổ vũ Pháp vô địch EURO. Chứng kiến việc Pháp sắp có cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha tại chung kết EURO 2016, nữ diễn viên phim cấp 3 có vòng một “siêu khủng” là Virginie Caprice đã nhanh chóng cho đăng tải một bức “ảnh nóng” để cổ vũ cho “Les Bleus”. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên chân dài 37 tuổi này “dùng chiêu lột đồ” để cổ vũ hoặc dự đoán kết quả của các trận đấu trong khuôn khổ EURO 2016. Điều đáng ngạc nhiên là, dù ít khi dự đoán đúng chính xác tỷ số, nhưng cô lại dự đoán đúng đội giành thắng rất nhiều.

img

Sao Bồ Đào Nha khoe tóc “siêu độc”. Trong buổi tập để chuẩn bị cho trận chung kết EURO 2016 mới đây, tiền vệ Ricardo Quaresma của Bồ Đào Nha đã gây chú ý khi khoe một kiểu tóc “siêu độc”. Đó chính là việc khắc hoạ một nhành olive nhuộm vàng, tượng trưng cho quốc huy của Bồ Đào Nha trên cái đầu trược cạo trọc mình.

img

Marcus Rashford thu “tiền tấn” nhờ thi đấu xuất sắc. Theo tờ The Sun, tiền đạo Marcus Rashford của M.U vừa kí hợp đồng 5 năm trị giá 2 triệu bảng (400.00 bảng/năm) với hãng dụng cụ thể thao Nike. Điều đáng nói ở đây là, trước khi “nổi như cồn” ở M.U và ĐT Anh, Rashford chỉ nhận được 30.000/năm trong bản giao kèo đã kí kết với Nike.

img

Gia đình Fabregas suýt chết đuối ở Ibiza. Tờ The Sun vừa cho đăng tải một clip quay lại cảnh gia đình của tiền vệ Cesc Fabregas bị lật moto nước và ngã xuống biển tại bãi biển Ibiza. Rất may là nhờ có áo phao và được cứu hộ kịp thời nên ngôi sao đang khoác áo Chelsea cùng bồ và cô con gái 3 tuổi đều được đưa lên bờ an toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem