HẬU TRƯỜNG (11.6): Benzema hối hận vì “chơi ngu”, Giroud “nổ vang trời"

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 11/06/2016 21:00 PM (GMT+7)
Giroud “nổ vang trời” sau khi có thành tích ghi bàn khá ấn tượng trong thời gian gần đây, Benzema hối hận vì liên quan đến vụ tung clip sex của Valbuena hay CĐV Anh “biến” Pháp thành chiến trường… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Karim Benzema hối hận vì liên quan đến vụ tung clip sex của người đồng đội Mathieu Valbuena.

img

Tiền vệ Dimitri Payet phát khóc khi phải “gánh” người đồng đội Evra và ĐT Pháp.

img

Tiền đạo Olivier Giroud “nổ vang trời” sau khi có thành tích ghi bàn khá ấn tượng trong thời gian gần đây.

img

Các ngôi sao của Bồ Đào Nha khoái chí khi thấy “thánh đoán ngược” Pele nhận định về đội nhà tại EURO 2016.

img

Messi “nổ” về chiến tích lập hat-trick siêu tốc.

img

Messi Thái Lan “lái máy bay bà già”. Giới truyền thông Thái Lan vừa rộ lên tin đồn, tiền vệ Chanathip Songkrasin đang cặp bồ với nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp Pitchanart Sakakorn. Đáng chú ý, Pitchanart hơn Chanathip những 13 tuổi và cặp đôi này thường xuyên qua lại với nhau, khi thì lén lút, lúc lại công khai.

img

CĐV Anh “biến” Pháp thành chiến trường. Chỉ 1 ngày sau khi đụng độ với một số người dân tại thành phố Marseille, các CĐV Anh lại tiếp tục có cuộc “đại chiến” kinh hoàng với cảnh sát Pháp. Theo tờ The Sun, sau khi ăn uống ở quán bar Queen Victoria ở Old Port, một số fan hâm mộ của “Tam sư” đã có gây hấn với một đám thanh niên người địa phương. Sau đó, đôi bên đã lao vào nhau để ăn thua đủ. Chưa dừng lại ở đó, khi cảnh sát đến can ngăn, các CĐV còn không ngần ngại cầm chai bia để ném vào các nhân viên an ninh. Vụ việc này đã khiến cả khu vực Old Port chìm trong cảnh hỗn loạn buộc cảnh sát phải dùng đến bom khói và hơi cay để giải tán đám đông. 

img

Sân Stade de France bị đe dọa đánh bom. Ngay trước Lễ khai mạc EURO 2016, một kẻ nặc danh đã lên tiếng đe dọa sẽ đánh bom tại sân Stade de France. Điều này đã khiến các nhân viên an ninh buộc phải sơ tán người ở khu dành cho các nhà báo, phóng viên đẻ cho những chú chó nghiệp vụ tìm kiếm vật liệu gây nổ. Tuy nhiên, sau chuyến tìm kiếm, họ không hề thấy quả bom nào và ngày khai mạc EURO 2016 đã diễn ra rất tốt đẹp.

img

“Ông trùm” phim cấp 3 “gạ” De Gea mua dâm. Tờ Marca (Tây Ban Nha) vừa tiết lộ một bằng chứng về việc, “ông trùm” phim khiêu dâm Ignacio Allende Fernandez đã từng chủ động mời thủ thành David De Gea và tiền đạo Iker Muniain của Tây Ban Nha mua dâm ngay tại nhà mình. Cụ thể, sau khi lục lại những dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter của Allende Fernandez, tờ báo này đã phát hiện ra không ít lời mời chào De Gea và Muniain đến nhà “ông trùm” phim người lớn vui chơi với các cô gái mà ông này chuẩn bị từ trước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem