HẬU TRƯỜNG (11.8): Ronaldo sắp phải “mài mông”, Olympic 2016 thành “ao làng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 11/08/2016 21:05 PM (GMT+7)
Ronaldo sắp phải “mài mông” trên băng ghế dự bị, nhà thi đấu dưới nước tại Olympic Rio 2016 giống “ao làng” ở Việt Nam hay 2016 là năm tồi tệ của bóng đá Argentina… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến năm 2016 trở thành năm tồi tệ của bóng đá Argentina.

img

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là niềm tự hào của làng thể thao Việt Nam.

img

Thành tích của Hoàng Xuân Vinh tại Olympic Rio 2016 đáng được tuyên dương.

img

HLV Zinedine Zidane “hù dọa” Ronaldo.

img

Nhà thi đấu dưới nước tại Olympic Rio 2016 giống “ao làng” ở Việt Nam khi nước tại hồ bơi dành cho môn thi nhảy cầu bị đổi màu.

img

Ronaldo ra mắt sản phẩm đồ lót mới. Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm đồ lót nam mới. Đáng chú ý, đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp, Ronaldo đích thân làm người mẫu để chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm đồ lót nam mang nhãn hiệu CR7 của anh. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, việc chân sút đang khoác áo Real có một lượng fan hâm mộ hùng hậu đã giúp cho các sản phẩm về thời trang của anh bán “đắt như tôm tươi” và ngày càng được nhiều người trên khắp thế giới ưa chuộng. Chính vì vậy, ngôi sao 31 tuổi luôn sẵn sàng làm người mẫu để quảng cáo cho các sản phẩm của chính mình, thay vì bỏ tiền thuê người mẫu.

img

Các VĐV nhảy cầu ở Olympic 2016 “bỗng nhiên” bị trần truồng. Trên mạng xã hội Twitter mới đây, rất nhiều người đã cho đăng tải cảnh các VĐV nhảy cầu tại Olympic “bỗng nhiên” bị trần truồng. Nguyên nhân dẫn đến việc này là do khi phát sóng trực tiếp qua kênh truyền hình, những bảng thông tin về VĐV cũng như thành tích đã vô tình che đúng phần nhạy cảm nhất của các chàng trai và đó cũng là chỗ duy nhất trên thân thể họ “có vải che thân”. Điều này khiến các VĐV trông như đang khỏa thân xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

img

Mẹ Pogba “khuân” cả tá áo đấu của con trai. Vào hôm qua (11.8), “cánh săn ảnh” đã chụp lại được khoảnh khắc mẹ của tiền vệ Paul Pogba cùng người trợ lý đang “tay xách nách mang” rất nhiều áo đấu của con trai. Theo tờ Daily Mail, số áo trên được cả hai người mua tại các cửa hàng bán áo đấu M.U tại thành phố Manchester và nhiều khả năng mẹ Pogba sẽ đem tặng tất cả số áo kể trên cho bạn bè cùng người thân. 

img

Ronaldo “phá két” để hỗ trợ quê nhà bị hỏa hoạn. Vào đêm 9.8 vừa qua, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại đảo Madeira - quê hương của siêu sao Cristiano Ronaldo, khiến ít nhất 4 người chết và 300 người phải điều trị vì ngạt khói. Ngoài ra, nhiều tòa nhà cũng bị thiêu rụi, bao gồm cả một khách sạn 5 sao ở gần thành phố Funchal, nơi Ronaldo được sinh ra và lớn lên. Theo kênh truyền hình Bồ Đào Nha - Sic Noticias, chứng kiến những khó khăn mà quê hương đang phải gồng mình gánh chịu, Ronaldo đã quyết định “phá két” để hỗ trợ quê nhà khắc phục hậu quả mà thảm họa này để lại. Hiện tại, khoản hỗ trợ tài chính cụ thể vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo nhiều người, nó chắc chắn sẽ là một con số không nhỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem