HẬU TRƯỜNG (13.1): Diễn viên phim cấp 3 “gạ tình” Iniesta

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 13/01/2017 21:04 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên phim cấp 3 xinh đẹp khẳng định muốn được ân ái cùng với tiền vệ Iniesta, HLV Wenger trồng được một cây gỗ quý hay Ronaldo dẫn đầu cuộc đua giành giải tóc đẹp nhất năm… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Khả năng bứt tốc đáng nể của tài năng trẻ đang khoác áo Real Madrid – Marco Asesino.

img

Cách ngăn cản Messi ghi bàn.

img

Tiền vệ Tom Cleverley buồn vì bị Morgan Schneiderlin “cướp chỗ”.

img

HLV Arsene Wenger sung sướng khi đào tạo được một “tiền đạo chân gỗ” xuất sắc. 

img

M.U nợ nhiều nhất châu Âu. Theo cuộc điều tra mới đây của LĐBĐ châu Âu (UEFA), M.U đang là CLB bóng đá có số nợ nhiều nhất châu Âu với số tiền lên đến 536 triệu euro. Đứng thứ hai chính là Benfica với số nợ 336 triệu euro.

img

Terry ra mắt ứng dụng dạy bóng đá qua thực tế ảo. Trung vệ John Terry của Chelsea vừa cho ra mắt ứng dụng dạy bóng đá qua công nghệ thực tế ảo mang tên John Terry Football Academy VR. Bên cạnh đó, ngôi sao 36 tuổi còn mua cổ phần của hãng sản xuất đồ bơi thể thao Thomas Royall. Theo báo giới Anh, với hành động này, Terry đang cho thấy mình đã chuẩn bị rất tốt cho việc giải nghệ trong tương lai không xa.

img

Ronaldo dẫn đầu giải tóc đẹp nhất năm. Theo tờ The Sun, siêu sao Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu trong cuộc đua danh hiệu mái tóc đẹp nhất năm với 21% số phiếu bầu. Đứng thứ 2 chính là “đại kình địch” của CR7 là Lionel Messi với 16% số phiếu bầu. Trong khi đó, tiền vệ thay đổi kiểu tóc nhiều nhất M.U – Paul Pogba đứng thứ 2 với 12% phiếu bầu.

img

Nữ diễn viên phim cấp 3 “gạ tình” Iniesta. Mới đây, cô nàng chuyên đóng phim người lớn người Tây Ban Nha - Carolina Abril đã gây sốc khi lên tiếng khẳng định muốn được ân ái với tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona. Thậm chí, Carolina còn chia sẻ rằng, cô luôn ao ước được ân ái với Iniesta dù chỉ một lần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem