HẬU TRƯỜNG (13.4): De Bruyne “đá văng” PSG, Ronaldo sắp có con thứ 2?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
Tiền vệ Kevin De Bruyne “đá văng” Di Maria và PSG ra khỏi Champions League, fan hâm mộ nghi ngờ Ronaldo sắp được làm cha lần thứ 2 hay giá trị của M.U bị “tụt dốc” một cách thảm hại… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

NHM bóng đá Việt Nam đang đứng trước nguy cơ phải trả phí cao để được xem các trận cầu hấp dẫn.

img

Tuy năm nay đã 31 tuổi, nhưng với tài năng của mình, siêu sao Ronaldo vẫn đủ sức đưa Real Madrid vượt qua khó khăn.

img

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City “đá văng” Di Maria và PSG ra khỏi Champions League.

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic bị mỉa mai khi nhiều năm trôi qua vẫn chưa giành được một danh hiệu vô địch Champions League nào.

img

Sự khác biệt giữa Wolfsburg và Real Madrid.

img

Giá trị của M.U “tụt dốc” chóng mặt. Theo giới truyền thông anh, thành tích nghèo nàn trong thời gian gần đây đã khiến giá trị cổ phiếu của M.U bị “tụt dốc” một cách thảm hại từ 12,84 bảng xuống còn 9,67 bảng. Điều này đã khiến giá trị của “Quỷ đỏ” chỉ còn 1,58 tỉ bảng, giảm 412 triệu bảng so với đầu mùa giải này.

img

Văn Toàn được fan tổ chức sinh nhật. Vào chiều hôm qua (12.4), tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Văn Thanh của HAGL không khỏi ngỡ ngàng khi được các cổ động viên đội nhà tổ chức một sinh nhật ý nghĩa và ấm áp ngay tại học viện HAGL Arseanal JMG. Tại đây, các ngôi sao trẻ này còn được “sánh đôi” cùng những fan nữ xinh đẹp của phố Núi để chụp hình lưu niệm.

img

Văn Quyến chính thức lên chức bố. Theo thông tin từ Hội CĐV SLNA, vào trưa ngày 12.4, bà xã của cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến là Thanh Hằng đã lâm bồn và hạ sinh một bé gái nặng 3,6 kg. Đáng chú ý, đây chính là đứa con đầu lòng của chân sút đình đám một thời tại ĐT Việt Nam.

img

Ronaldo sắp làm bố lần 2. Cách đây không lâu, hai tờ Correio da Manha và Flash Vidas (Bồ Đào Nha) cho hay, vào tháng 12 năm ngoái, Ronaldo đã hoàn tất các thủ tục giấy tờ về việc thuê người đẻ hộ khi đến Mỹ. Nguồn tin khẳng định, đứa bé sẽ chào đời trong nửa cuối năm 2016. Thêm vào đó, trong thời gian gần đây, CR7 thường có hành động ăn mừng bàn thắng bằng cách bỏ quả bóng vào trong bụng. Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sắp được làm bố lần thứ 2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem