HẬU TRƯỜNG (13.5): V.League nổi tiếng nhờ trọng tài Hà Anh Chiến

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 13/05/2016 20:00 PM (GMT+7)
V.League trở nên nổi tiếng nhờ penalty tưởng tượng và trọng tài “ăn tiền hai mang”, Torres đang trên đà “hồi sinh” hay Benfica “gặt tiền” nhiều nhất châu Âu… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

V.League ngày nay trở nên nổi tiếng nhờ penalty siêu tưởng tượng từ trọng tài Hà Anh Chiến.

img

HLV Arsene Wenger của Arsenal bị mỉa mai khi không thể giúp "Pháo thủ" giành chức vô địch Premier League trong 12 năm liên tiếp.

img

Liverpool bị “biến thành” Coutipool khi tiền vệ Philippe Coutinho “ẵm” trọn các danh hiệu của CLB ở mùa giải này.

img

Bayern Munich luôn “nhắm” đến các ngôi sao của Dortmund.

img

Benfica đã “gặt hái” được rất nhiều tiền nhờ vào việc bán cầu thủ trong 6 năm gần đây.

img

Torres đang trên đà “hồi sinh” tại Atletico Madrid.

img

CLB bóng đá ở Tây Ban Nha gây sốc với áo đấu mùa 2016/17. Dù chỉ mới thành lập vào năm 2011 và đang thi đấu ở giải hạng tư Tây Ban Nha (Tercera Division), nhưng CLB C.D Palencia lại đang trở thành cái tên “hot” nhất ở xứ đấu bò trong những ngày gần đây. Bởi vì, họ vừa trình làng mẫu áo đấu cực kỳ kỳ lạ cho mùa giải mới. Cụ thể, trên mẫu áo đấu của C.D Palencia có in hình các cơ bắp của con người. Khi nhìn thoáng qua, người nhìn có thể sẽ nhầm lẫn là các cầu thủ của C.D Palencia hoàn toàn không mặc bất cứ trang phục nào trên người.

img

Mourinho mất 2 triệu euro vì tội trốn thuế. Qua kiểm kê, cơ quan thuế của Tây Ban Nha đã xác định, HLV Mourinho đã trốn thuế tới 700.000 euro khi còn dẫn dắt Real Madrid. Do đó, “Người đặc biệt” đã bị cơ quan này phạt 1 triệu euro, cộng thêm 300.000 euro tiền lãi suất, tổng cộng, ông đã bị mất số tiền lên đến 2 triệu euro.

img

Chelsea vượt mặt M.U về bán áo đấu. Theo thống kê của hãng Euroamericas, doanh số bán áo của Chelsea đã vượt qua M.U trong mùa giải 2015/16. Cụ thể, “The Blues” đã bán được 3,102 triệu áo đấu, xếp thứ 3 châu Âu. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” đứng ở vị trí thứ 4 với 2,977 triệu áo đấu được tiêu thụ. Đứng thứ nhất trong danh sách này chính là Barcelona (3,637 triệu áo đấu) và thứ hai là Bayern Munich (3,312 triệu áo đấu).

img

Serena Williams “nôn thốc, nôn tháo” vì thử thức ăn của cún cưng. Vài giờ trước trận đấu tại vòng 3 giải Rome Master gặp đồng hương Christina McHale, Serena Williams đã dại dột thử thức ăn của chú cún cưng tên Chip tại khách sạn hạng sang ở Rome. Kết quả, cô em nhà Williams đã bị “nôn thốc, nôn tháo” và còn suýt bị ngất xỉu vì sự cố không đáng có này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem