HẬU TRƯỜNG (13.8): Chelsea “hóa đỏ”, người đẹp “lột sạch đồ” vì Neymar

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 13/08/2017 21:15 PM (GMT+7)
Người đẹp khỏa thân để gửi quà cho Neymar, Chelsea bị “hóa đỏ” hay Costa bị phạt 2 tuần lương vì chống đối “The Blues”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Chelsea bị mỉa mai khi nhận quá nhiều thẻ đỏ trong thời gian gần đây.

img

Việc mất người quá sớm đã khiến Chelsea bất ngờ thất bại trước Burnley.

img

Morata tiết lộ chuyện bị CĐV đòi hỏi quá nhiều.

img

Người đẹp khỏa thân chia tay Neymar. Trên mạng xã hội, người đẹp Livia Gullo vừa cho đăng tải một chùm ảnh khỏa thân cực kỳ nóng bỏng. Theo Livia, nguyên nhân khiến cô làm điều này là muốn gửi tới ngôi sao người Brazil một món quà nhỏ để trả ơn cho những cống hiến của anh cho Barcelona trong suốt 4 năm gắn bó với CLB.

img

Costa bị Chelsea phạt 300.000 bảng. Theo dự kiến, tiền đạo Diego Costa sẽ phải có mặt ở Chelsea cách đây 2 tuần để cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Thế nhưng vào hôm qua, Costa đã bị phát hiện đang tham gia một đoàn xiếc vui nhộn ở Brazil. Chứng kiến điều này, lãnh đạo “The Blues” đã quyết định phạt 2 tuần lương đối với Costa (tương đương 300.000 bảng).

img

Ibrahimovic lao mình xuống đại dương. Dù tương lai đi hay ở M.U vẫn đang còn là dấu hỏi lớn, nhưng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn tỏ ra khá thoải mái. Mới đây, anh còn  dẫn bà xã Helena Seger và người đại diện Mino Raiola đi nghỉ mát. Thậm chí, ngôi sao người Thụy Điển còn liều mình nhảy từ du thuyền xuống biển để tắm mát.

img

Huyền thoại M.U không biết đếm. Cựu hậu vệ Phil Neville của M.U vừa bị mỉa mai là người không biết đếm. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do cựu cầu thủ 40 tuổi đã mắc sai lầm lớn trong khi tham dự chương trình The Debate của kênh Sky Sports để thảo luận về tương lại của Ross Barkley. Cụ thể, Neville đã liệt kê một số lý do khiến Barkley sẵn sàng rời khỏi Everton trong kỳ chuyển nhượng này: “Cậu ấy đang rất khao khát được 1. Ghi bàn, 1. Chơi tốt hơn, 1. Trở thành ngôi sao, 2.(à ừm), 4. Chơi cho đội tuyển quốc gia Anh.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem