HẬU TRƯỜNG (15.3): U20 Việt Nam giữ kỷ lục tại World Cup

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/03/2017 21:45 PM (GMT+7)
Leicester vừa làm nên kỳ tích khi lọt vào tứ kết Champions League, U20 Việt Nam giữ kỷ lục tại World Cup, hay Ronaldo dẫn bạn gái khai trương phòng tập gym… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Hôm nay là ngày sinh nhật lần thứ 24 của tiền vệ Paul Pogba.

img

Leicester vừa làm nên kỳ tích khi lọt vào tứ kết Champions League.

img

HLV Jose Mourinho “đáp lại” những lời chỉ trích từ CĐV Chelsea bằng việc đưa tay chỉ vào logo của M.U.

img

 Nguyên nhân giúp tiền vệ N'Golo Kante trở thành “vị thần may mắn”.

img

U20 Việt Nam chưa từng để thủng lưới tại World Cup do đây là lần đầu tiên dự giải.

img

Chicharito phải cạo đầu vì thua cược. Mới đây, tiền đạo Chicharito đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi khoe “quả đầu” trọc lóc lên mạng xã hội. Theo Chicharito, nguyên nhân khiến anh phải cạo đầu là do thua cược trong trận Super Bowl (Siêu Cúp Bóng bầu dục Mỹ) 2017 giữa hai CLB Atlanta Falcons và New England Patriots trước một người bạn.

img

CĐV bịt mặt mang gậy sắt đuổi đánh trọng tài. Trận đấu giữa Hajduk Split và Rijeka tại giải VĐQG Croatia diễn ra cuối tuần qua đã để lại ấn tượng cực xấu khi một CĐV bịt mặt mang gậy sắt xuống sân đuổi đánh trọng tài. Điều đáng nói ở đây là, dù các nhân viên an ninh đều chứng kiến cuộc đuổi đánh này, nhưng họ lại can thiệp khá chậm. Điều đó khiến “vị vua áo đen” phải chạy “trối chết” trong thời gian khá dài và còn để gã CĐV bịt mặt này ung dung rời khỏi sân.

img

Ronaldo khai trương phòng tập gym. Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã cho khai trương phòng tập gym mang tên CR7 Crunch Fitness tại Madrid. Tại buổi lễ ra mắt, ngoài cô bạn gái Georgina Rodriguez thì còn có khá nhiều bạn bè cũng như fan hâm mộ đến ủng hộ cho ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

img

Neymar chia sẻ ảnh hạnh phúc bên gia đình. Trên trang Instagram, tiền đạo Neymar vừa cho đăng tải một bức ảnh khoe cảnh hạnh phúc của gia đình mình. Theo giới truyền thông Brazil, bức ảnh này đã giúp Neymar xóa tan tin đồn bố mẹ anh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” trước đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem