HẬU TRƯỜNG (16.11): HLV Ventura "mặt dày", Neymar dẫn 2 kiều nữ chơi xuyên đêm

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 16/11/2017 21:25 PM (GMT+7)
Neymar bị phát hiện dẫn 2 kiều nữ đi chơi tới 6 giờ sáng mới về nhà, Isco bị bạn gái nắm “của quý” ngay trên phố, cựu HLV của ĐT Italia “mặt dày”…
Bình luận 0

img

HLV Ventura trở thành sự thất bại của ĐT Italia.

img

Dù “mặt dày”, nhưng HLV Ventura vẫn không tránh được việc bị sa thải.

img

Neymar chơi xuyên đêm với 2 kiều nữ. Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Neymar đã tình cờ gặp nữ ca sĩ Demi Lovato và MC Layla Anna-Lee trong một hộp đêm ở London. Ngay lập tức, cả 3 đã “bắt sóng” với nhau và ngôi sao đang khoác áo PSG liền dẫn 2 kiều nữ này đi ăn đêm. Sau đó, họ cùng nhau tới sòng bạc Ambassador ở Mayfair vui chơi tới 6 giờ sáng mới về.

img

Isco bị bạn gái nắm “của quý” ngay trên phố. Cô nàng Sara Salamo đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi ngang nhiên nắm “của quý” của bạn trai Isco khi đang cùng nhau trên phố. Đáng chú ý, đây lại là lần đầu tiên cả hai cặp kè bên nhau và bị giới truyền thông bắt gặp được.

img

Suarez “đánh thuê” cho du lịch Malaysia. Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Luis Suarez vừa ký hợp đồng quảng cáo cho ngành du lịch ở Malaysia. Đáng chú ý, hợp đồng này có thời hạn tới 1 năm và điều này chắc chắn sẽ giúp ngôi sao đang khoác áo Barca thu về số tiền không nhỏ.

img

Neymar khóc lóc xin ở lại Barca. Chuyên gia phân tích bóng đá Tây Ban Nha – Marcos Lopez vừa tiết lộ chuyện tiền đạo Neymar từng khóc lóc xin ở lại Barcelona. Được biết, vụ việc này xảy ra cách thương vụ chuyển nhượng đình đám này chỉ vài ngày nhưng Chủ tịch Bartomeu vẫn để cho ngôi sao người Brazil ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem