HẬU TRƯỜNG (17.11): Balotelli làm nổ thành phố, Quế Ngọc Hải “hứa lèo”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/11/2016 21:02 PM (GMT+7)
Balotelli lên kế hoạch “quậy phá” nếu Nice vô địch Ligue 1, Quế Ngọc Hải “hứa lèo” chuyện không chơi xấu hay Liverpool trở thành bá chủ Vương Quốc Anh… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Liverpool trở thành “bá chủ” Vương Quốc Anh khi các HLV đã và đang dẫn dắt đội bóng đều đang rất thành công.

img

Balotelli bị mỉa mai chuyện tính kế ăn mừng chức vô địch Ligue 1 của Nice.

img

Hậu vệ Gonzalo Jara “chơi bẩn”.

img

Quế Ngọc Hải “hứa lèo”.

img

Messi và đồng đội “nói không” với báo giới. Trong buổi họp báo mới đây, siêu sao Lionel Messi và các cầu thủ của Argentina đã gây sốc khi tuyên bố rằng, họ sẽ quyết định không trả lời phỏng vấn với báo chí nữa. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do các ngôi sao của “Albicelestes” cảm thấy bị thiếu tôn trọng cũng như bị “vu oan”.

img

10 cầu thủ của ĐT Anh bị phạt. Theo tờ The Sun, LĐBĐ Anh đang cân nhắc việc phạt 10 cầu thủ của ĐTQG vì tội “bay nhảy” tới 4h30 sáng tại một hộp đêm ngay sau chiến thắng trước Scotland. Hiện tại, danh tính của các cầu thủ này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng tờ báo trên đã khẳng định rằng, nhiều khả năng 10 cầu thủ này sẽ bị cấm thi đấu trong vài trận sắp tới.

img

Schweinsteiger vui vẻ bên bà xã. Dù đang bị thất sủng và sự nghiệp ở M.U gần như không thể cứu vớt, nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn tỏ ra khá vui vẻ. Mới đây, ngôi sao người Đức còn bị phát hiện đang tỏ ra cực kỳ hạnh phúc khi che dù dẫn bà xã xinh đẹp Ana Ivanovic đi ăn trưa tại khu vực Cheshire.

img

Nữ cầu thủ bị rình trộm khi đang tắm. Mới đây, một nữ cầu thủ (giấu tên) của CLB Torrelodones vừa đệ đơn kiện chuyện bị rình trộm khi tắm. Cụ thể, trong lúc đang tắm ở phòng thay đồ sau trận gặp Atletico Madrid B hôm 13.11 vừa qua, cô đã vô tình phát hiện có một cánh tay cầm điện thoại quay phim cảnh mình đang “trần như nhộng”. Hiện tại, CLB Torrelodones vẫn đang điều tra vụ việc trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem