HẬU TRƯỜNG (17.5): Mourinho “đá đít” Van Gaal, Real bị mỉa mai là lợn

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/05/2016 21:05 PM (GMT+7)
Mourinho tin sẽ “đá đít” Van Gaal ra khỏi Old Trafford, huyền thoại Barca mỉa mai Real là “bầy lợn đá bóng” hay fan Leicester City tăng vọt nhờ vô địch Premier League… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Louis Van Gaal quyết tâm không “nhường ghế” cho người đồng nghiệp Jose Mourinho.

img

Fan Leicester City tăng vọt nhờ vô địch Premier League.

img

Nguyên nhân giúp Jose Mourinho tự tin sẽ “đá đít” Van Gaal ra khỏi Old Trafford.

img

Nếu Chủ tịch Florentino Perez chịu bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane sớm, thì Real Madrid sẽ có cơ hội đoạt nhiều danh hiệu ở mùa giải này.

img

Đã đến lúc tiền đạo Wayne Rooney cần phải “nghỉ ngơi” để nhường chỗ cho “đàn em”.

img

Huyền thoại Barca mỉa mai Real là lợn. Mới đây, huyền thoại của Barcelona là Hristo Stoichkov đã gây sốc khi mỉa mai Real Madrid là “đàn lợn bóng đá”. Cụ thể, Stoichkov đã cho đăng tải hình ảnh một bầy lợn có gắn logo của “Kền kền trắng” đang đá bóng lên mạng xã hội Twitter, kèm theo đó là lời “đá đểu”: “Ha ha, giờ thì đã hiểu vì sao họ luôn về nhì tại La Liga”.

img

M.U mất 3 triệu bảng cho sự cố bom giả. Theo tờ The Sun, M.U có thể bị thiệt hại 3 triệu bảng vì sự cố bom giả khiến trận gặp Bournemouth vào hôm 15.5 vừa qua phải bị hoãn. Cụ thể, ngoài việc thiệt hại về việc phải hoàn lại vé cho các CĐV, đội chủ sân Old Trafford còn phải chi trả tiền vé máy bay và các phụ phí khác cho các fan hâm mộ.

img

Siêu mẫu vòng 3 “lột đồ” mừng Barca vô địch La Liga. Như đã hứa, sau khi Barca chính thức được nâng cúp vô địch La Liga mùa giải này, siêu mẫu vòng 3 - Suzy Cortez đã “lột đồ” để “đãi mắt” các ngôi sao của đội chủ sân Nou Camp. Không những vậy, Suzy còn danh riêng cho trung vệ Pique một “đặc ân” lớn khi dán tên anh trên cơ thể “hấp dẫn” của mình.

img

Siêu mẫu xinh đẹp mong Falcao sớm lấy lại phong độ. Mới đây, siêu mẫu xinh đẹp người Colombia - Natalia Velez đã tung ra một chùm ảnh “nóng” cực kỳ hấp dẫn. Kèm theo đó là những lời “mùi mẫn” để cổ vũ cho tiền đạo Radamel Falcao và mong chân sút 30 tuổi sớm lấy lại phong độ cao nhất. Trong quá khứ, Natalia từng tuyên bố rằng, cô rất hâm mộ Falcao và sẵn sàng “đá cặp” với anh nếu được chấp nhận. Thế nhưng, mọi chuyện đã không được như chân dài này mong đợi, bởi Falcao luôn một lòng chung thủy với bà xã Lorelei Taron.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem