HẬU TRƯỜNG (17.9): Barca có “hàng hot”, thủ thành bị bắn chết

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 17/09/2017 21:10 PM (GMT+7)
Tân binh của Barca tỏa sáng và chứng minh được đẳng cấp, thủ thành bị bắn chết khi đang tập luyện, Sao Bayern đền bù chưa đầy 1 bảng cho tội hành hung bạn gái… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Gabriel Jesus đang chứng minh được giá trị của mình ở Man City.

img

Dù được mua về từ đội bóng Trung Quốc, nhưng Paulinho đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình.

img

Tevez “ngồi mát ăn bát vàng”.

img

Sao Bayern đền bù chưa đầy 1 bảng cho tội hành hung bạn gái. Theo tờ The Sun, tiền vệ Kingsley Coman của Bayern Munich vừa phải hầu tòa vào hôm thứ Năm vừa qua về tội hành hung bạn gái. Đáng chú ý, tại phiên tòa này, ngôi sao người Pháp đã bị phạt tới 4.390 bảng vì tội bạo hành gia đình. Thế nhưng, anh chỉ phải chi số tiền 88 penny (chưa đầy 1 bảng) để đền bù việc đánh cô bạn gái cũ Sephora Goigna phải nhập viện.

img

James Rodriguez chia tay vợ vì lý do “trời ơi”. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cô vợ cũ của tiền vệ James Rodriguez là Daniela Ospina đã tiết lộ lý do khiến hai người chia tay. Theo Daniela, vì không muốn cùng chồng sang Đức sinh sống nhằm phát triển công việc ở quê nhà nên cô và cựu ngôi sao Real đã không có tiếng nói chung và quyết định chia tay.

img

Pique và Shakira “đường ai nấy đi”. Theo tờ The Sun, trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái Shakira đang gặp trục trặc lớn về chuyện tình cảm. Thậm chí, Shakira còn đưa hai cậu con trai Milan và Sasha ra khỏi nhà để về sống ở một căn hộ thuê tại ngoại ô Barcelona. Trước đó, có không ít tin đồn cho rằng, cặp đôi này đã chia tay nhau, nhưng không rõ nguyên nhân cụ thể.

img

Thủ thành bị bắn chết khi đang tập luyện. Thủ thành Goran Lenac của CLB FC Bokelj vừa qua đời đầy đáng tiếc khi bị bắn chết lúc đang tập luyện cùng với 1 người bạn. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang điều tra nhằm sớm tìm ra hung thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem