HẬU TRƯỜNG (18.3): Cầu thủ bị cá sấu cắn chết, Real gặp “tháng tử thần”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 18/03/2017 21:20 PM (GMT+7)
Cầu thủ ở Mozambique bị cá sấu cắn chết khi đang chạy bộ, tháng 4 là tháng “tử thần” của Real hay Pep Guardiola thừa nhận gặp khó khăn ở Man City… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Vòng tứ kết Champions League mùa giải này có sự “phân chia giai cấp” khi các đội được đánh giá mạnh nhất đều chạm trán với nhau, còn đội yếu thì cũng chỉ gặp đội yếu.

img

Cuộc đại chiến giữa Bayern và Real tại tứ kết Champions Leaugue là cơ hội cho “người cũ” gặp nhau.

img

HLV Pep Guardiola bị mỉa mai khi thừa nhận gặp khó khăn ở Man City.

img

Nguyên nhân khiến tháng 4 trở thành “tháng sinh tử” của Real Madrid.

img

Cầu thủ bị cá sấu cắn chết. Trung vệ trẻ Estevao Alberto Gino của một đội bóng nghiệp dư ở Mozambique vừa qua đời vì bị cá sấu tấn công. Theo tờ Atletico Mineiro de Tete, khi đang chạy bộ trên bờ sông thì cầu thủ 19 tuổi này bị một con cá sấu dài khoảng 5m lao lên cắn vào eo của Estevao khiến anh tử vong ngay sau đó.

img

Ibra thích nghe nhạc rap. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ về việc anh rất thích nghe các bài nhạc rap và hip-hop của những ca sỹ và ban nhạc như Vanilla Ice, Jay-Z, Notorious B.I.G, Eminem, Xzibit… Đồng thời, chân sút người Thụy Điển cũng thừa nhận, anh chỉ nghe một số bản nhạc có xuất xứ từ quê nhà khi tập gym.

img

Gary Neville vi phạm luật giao thông. Mới đây, cựu hậu vệ Gary Neville đã bị phát hiện có hành động vi phạm luật giao thông. Cụ thể, trong lúc đang phóng chiếc xe Bentley Bentayga của mình trên đường, Neville vẫn ung dung cầm điện thoại ra nhắn tin.

img

Real nhận máy bay mới. Hãng hàng không Emirates vừa bàn giao cho Real Madrid một chiếc máy bay Airbus A380. Được biết, chiếc máy bay này có nhiệm vụ chuyên chở các cầu thủ của “Kền kền trắng” đến nơi thi đấu có quãng đường xa và trên thân “con chim sắt” này có sơn hình của 5 ngôi sao nổi tiếng của Real là Marcelo, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Gareth Bale.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem