HẬU TRƯỜNG (18.9): Wenger mỉa mai Mourinho, sao M.U “phá sức” bên nữ y tá

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/09/2016 21:02 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger lên tiếng mỉa mai người đồng nghiệp Jose Mourinho, hậu vệ Valencia của M.U “phá sức” bên nữ y tá “bốc lửa” hay ĐT futsal Việt Nam mang niềm tự hào về cho nước nhà… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

NHM bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể mơ về việc ĐT futsal Việt Nam sẽ giành chức vô địch Futsal World Cup 2016 giống như Bồ Đào Nha làm nên kỳ tích tại EURO 2016.

img

Trò chơi “lạ” của bộ 3 MSN đã giúp Barcelona dễ dàng đánh bại Leganes với tỷ số 5-1.

img

HLV Arsene Wenger của Arsenal mỉa mai M.U.

img

ĐT futsal Việt Nam đã mang niềm tự hào về cho làng túc cầu nước nhà khi giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

img

Tiền vệ Paul Pogba của M.U bị “đá đểu” khi chưa để lại nhiều dấu ấn sau khi gia nhập “Quỷ đỏ” với giá cao nhất thế giới.

img

Sao M.U “giải sầu” bên nữ y tá. Tờ The Sun đưa tin, ngay sau thất bại 1-2 trước Man City tại vòng 4 Premier League, hậu vệ Valencia của M.U đã tới một khách sạn (giấu tên) ở Manchester, nơi cô y tá 24 tuổi Sophie Vagsaeter đã nằm chờ ở đó để “giải sầu”. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định, hai người đã “vui vẻ” với nhau trong khoảng 40 phút, trước khi ngôi sao đang khoác áo “Quỷ đỏ” vội vã rời khỏi khách sạn trên siêu xe Range Rover SUV của mình.

img

Sao Liverpool khoe tóc mới. Trên trang Instagram mới đây, hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool vừa cho đăng tải một bức ảnh để khoe kiểu tóc mới với fan hâm mộ. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha đã cắt bỏ kiểu tóc “đuôi gà” cũ của mình và nhuộm vàng mái tóc theo trào lưu của các ngôi sao bóng đá hiện nay. 

img

Buffon lên chức bố lần thứ 4. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành Gianluigi Buffon vừa vui mừng cho biết, cô bạn gái của anh là Ilaria D’Amico đã “đeo ba lô ngược” thêm lần nữa. Bên cạnh đó, thủ môn đang khoác áo của Juventus cũng khẳng định, anh đang mong chờ đây sẽ là một cô con gái để gia đình “có nếp, có tẻ”. Trước đó, Buffon và D’Amico đã có với nhau một cậu con trai tên là Leopold Matthias. 

img

Joe Hart thuê gia sư dạy tiếng Italia. Tờ Daily Mail đưa tin, thủ thành Joe Hart vừa thuê gia sư về dạy kèm tiếng Italia tại nhà riêng cho anh. Theo cựu thủ thành của Man City, anh học tiếng Italia là để dễ dàng giao tiếp với các đồng đội cũng như BHL Torino. Điều này cho thấy, tuyển thủ Anh đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống mới tại Torino sau khi bị HLV Pep Guardiola “ngó lơ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem