HẬU TRƯỜNG (1.9): Rooney thích xem phim người lớn, Chelsea khiến fan bị sốc

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 01/09/2016 19:27 PM (GMT+7)
Rooney bị phát hiện liên tục bấm nút “like” (thích) một trang web phim cấp 3, Chelsea khiến fan hâm mộ phải mua thuốc trợ tim hay vợ chồng Mạc Hồng Quân khoe ảnh tình tứ lên mạng xã hội… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Chelsea đang cho thấy họ là một CLB rất thích sử dụng lại “hàng cũ”.

img

Nguyên nhân khiến fan hâm mộ Chelsea nên mua thuốc trợ tim.

img

Sự khác biệt của tiền vệ Jack Wilshere giữa ngày trước và bây giờ.

img

Lý do khiến hậu vệ David Luiz nhiều khả năng sẽ gặp rắc rối trong phòng thay đồ khi trở lại khoác áo Chelsea.

img

HLV Arsene Wenger thất vọng tràn trề khi thấy tân binh của Arsenal dính chấn thương.

img

Vợ chồng Mạc Hồng Quân khoe ảnh tình cảm. Mới đây, bà xã của tiền đạo Mạc Hồng Quân là Kỳ Hân đã cho đăng tải một bức ảnh cực kỳ tình cảm của vợ chồng mình lên mạng xã hội Facebook. Kèm theo đó là dòng chú thích: “My love Mạc Quân. Chỉ ít giờ sau khi đăng tải bức ảnh này, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm đã nhận được hàng nghìn lượt like (thích) đến từ các fan hâm mộ.

img

Ronaldo thắng lớn trong trò đánh bạc. Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đồng ý làm khách mời của cuộc thi đánh poker do PokerStars tổ chức để lấy tiền ủng hộ cho quỹ từ thiện Save the Children. Được biết, giải thưởng cho người thắng cuộc lên đến 15.000 bảng và chỉ sau 1 ván đấu cân não, Ronaldo đã giành chiến thắng trước đối thủ của anh là diễn viên Aaron Paul. Sau đó, toàn bộ số tiền này đã được ủng hộ cho quỹ từ thiện kể trên.

img

Schweinsteiger "khóc như mưa" trong ngày chia tay ĐT Đức. Vào tối qua (31.8), ĐT Đức đã có trận giao hữu quốc tế với Phần Lan. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu thứ 120 và cũng là trận đấu cuối cùng trong màu áo tuyển Đức của tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Trước khi trận đấu bắt đầu, một buổi lễ ngắn gọn đã được tổ chức nhằm vinh danh và cảm ơn Schweinsteiger. Đứng trên bục nhận hoa, ngôi sao đang khoác áo M.U đã không giấu được sự xúc động trong ngày cuối cùng khoác áo tuyển quốc gia, nên anh đã bật khóc nức nở.

img

Rooney bị chế giễu xem sex để giảm cân. Mới đây, tiền đạo Wayne Rooney đã không khỏi phải ngượng đỏ mặt khi bị các fan hâm mộ phát hiện đặt chế độ theo dõi một trang web phim cấp 3 trên trang mạng xã hội Twitter. Thậm chí, đội trưởng của M.U còn tỏ ra rất hào hứng và liên tục nhấn nút thích những bộ phim có trên trang web này. Chứng kiến điều đó, rất nhiều CĐV của M.U đã lên tiếng mỉa mai Rooney. Thậm chí, có người còn cho rằng, xem những bộ phim này sẽ chẳng giúp ích được gì ngoài việc giúp chân sút 30 tuổi giảm cân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem