HẬU TRƯỜNG (19.11): Ronaldo nên tìm nơi “dưỡng già”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/11/2016 21:03 PM (GMT+7)
Ronaldo đang ngày càng thi đấu sa sút và anh nên sớm tìm nơi để “dưỡng già”, Chelsea đòi “nhuộm xanh” Premier League hay HLV Conte mở tiệc đồ nướng khích lệ tinh thần học trò… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Ronaldo đang ngày càng thi đấu sa sút và anh nên sớm tìm nơi để “dưỡng già”.

img

Tuấn Anh trở thành Jack Wilshere Việt Nam khi liên tiếp dính chấn thương đáng tiếc.

img

Lý do giúp Chelsea tự tin “nhuộm xanh” Premier League.

img

Cuối tuần này, NHM bóng đá sẽ được thưởng thức rất nhiều trận cầu hấp dẫn.

img

HLV Conte mở tiệc đồ nướng khích lệ học trò. Mới đây, HLV Antonio Conte của Chelsea đã gây sốc khi mở tiệc nướng ngay tại sân tập Surrey. Theo tờ The Sun, nguyên nhân khiến chiến lược gia người Italia làm điều này là nhằm giúp các cầu thủ Chelsea có được tinh thần thoải mái nhất để chuẩn bị cho trận gặp Middlesbrough vào cuối tuần này.

img

Đội bóng bị phạt 7.000 bảng vì con gái HLV lao vào sân. Mới đây, CLB Gremio vừa bị tòa án thể thao Brazil phạt 7.000 bảng và cấm thi đấu trận chung kết giải Copa do Brazil 2016 trên sân nhà vì tội làm việc tắc trách khi để người lạ tràn xuống sân khiêu khích đối thủ. Trước đó, ở trận thắng 2-0 trước CLB Cruzeiro tại lượt về vòng bán kết giải Copa do Brazil 2016, cô con gái Carolina Portaluppi của HLV Renato Gauto (Gremio) đã chạy ào xuống sân và có hành động nhảy nhót, chụp ảnh tự sướng vô cùng phấn khích.

img

Ronaldo dạy con tập gym. Từ trước đến nay, siêu sao Cristiano Ronaldo luôn được biết đến là một trong những cầu thủ tích cực tập luyện nhất làng túc cầu thế giới. Thậm chí, CR7 còn muốn cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr cũng phải chăm tập luyện như mình khi liên tiếp cho đăng tải những đoạn video khoe cảnh dạy con trai tập luyện. Gần đây nhất, ngôi sao đang khoác áo Real đã cho đăng tải lên mạng Instagram khoe cảnh hai bố con đang tập bài dãn cơ đùi.

img

Sao Everton hóa thân thành siêu nhân. Mới đây, tiền đạo Enner Valencia của Everton vừa khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục khi có một hành động vô cùng nhân văn. Cụ thể, chân sút 27 tuổi đã hóa trang thành siêu nhân khi đến thăm các bệnh nhi bị ung thư tại quê nhà Ecuador.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem