HẬU TRƯỜNG (19.3): Costa “cưỡng hôn” sao Stoke, Ronaldo lại văng tục

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/03/2017 22:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Diego Costa bị mỉa mai khi có pha phạm lỗi “khó đỡ” với cầu thủ của Stoke City, Ronaldo lại bị phát hiện “văng tục” khi bị thay ra sân hay fan Arsenal đòi sa thải HLV Arsene Wenger… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Cuộc đại chiến giữa Leicester City và Atletico Madrid tại tứ kết Champions League được dự báo sẽ là màn đối đầu nảy lửa của lối chơi phòng ngự phản công.

img

Fan Arsenal năm nào cũng đòi sa thải HLV Arsene Wenger.

img

Nguyên nhân khiến hậu vệ Gary Cahill trở thành “thánh bóp”.

img

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea bị mỉa mai khi có pha phạm lỗi “khó đỡ” với cầu thủ của Stoke City.

img

Ronaldo “văng tục” khi bị thay ra sân. Khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra sân ở phút 79 trong trận gặp Bilbao vào tối qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng và có những lời “lẩm bẩm” khó hiểu. Thế nhưng, những lời nói “bí ẩn” của Ronaldo đã bị chuyên gia phân tích khẩu hình của đài Gol (Bồ Đào Nha) phát hiện. Cụ thể, CR7 đã nói rằng: “Tại sao vậy? Thật khốn kiếp”.

img

Pedro lên khán đài xin lỗi CĐV nữ. Trong lúc đang khởi động trước trận gặp Stoke ở trên sân Britannia, tiền đạo Pedro của Chelsea đã vô tình sút bóng trúng mặt của một CĐV nữa đang ngồi trên khán đài. Cú đá khá mạnh khiến CĐV này bị thương không hề nhẹ ở mũi. Ngay lập tức, ngôi sao người Tây Ban Nha liền đi thẳng lên khán đài nói lời xin lỗi và tặng cho fan hâm mộ “đen đủi” này chiếc áo đấu của mình.

img

Sao M.U xả stress bằng bơi lội. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Eric Bailly của M.U đã chia sẻ rằng, anh rất hay cùng các đồng đội như Zlatan Ibrahimovic, Juan Mata hay Marcos Rojo… thư giãn ở bể bơi tại sân tập Carrington. Theo Bailly, việc tắm táp hoặc bơi lội trong bể bơi giúp anh và các đồng đội xua tan mệt mỏi sau những trận cầu căng thẳng.

img

Bạn gái của Oxlade-Chamberlain không biết gì về bóng đá. Cô ca sĩ Perrie Edwards vừa gây sốc khi thừa nhận rằng, cô chẳng quan tâm hay nhận biết nhiều về luật thi đấu cũng như các vấn đề khác của môn thể thao vua. Đáng chú ý, mặc dù có bạn trai Alex Oxlade-Chamberlain là ngôi sao nổi tiếng trong làng túc cầu nước Anh, nhưng Perrie lại gần như chẳng biết “tẹo” nào về bóng đá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem