HẬU TRƯỜNG (19.7): Mourinho “ăn quả đắng”, HLV Zidane “trục lợi” cho gia đình

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 19/07/2016 22:05 PM (GMT+7)
Mourinho “ăn quả đắng” vì nghĩ mình được như Sir Alex Ferguson, ”, Ozil “đập phá” tưng bừng với nhiều chân dài “nóng bỏng” ở Mỹ hay HLV Zidane “trục lợi” cho gia đình… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Siêu sao Cristiano Ronaldo xứng đáng với việc cùng Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016.

img

Hôm nay là ngày công bố điểm thi THPT quốc gia 2016 tại nhiều khu vực và có không ít sĩ tử bị điểm kém.

img

HLV Zinedine Zidane “làm quan cả gia đình được nhờ”.

img

Premier League và bóng đá Anh bị mỉa mai.

img

HLV Jose Mourinho “ăn quả đắng” khi ngộ nhận mình xuất sắc như Sir Alex Ferguson.

img

Sao Real thực hiện nghĩa cử cao đẹp. Do mắc phải chứng rối loạn gene và bị lão hóa từ năm lên 8 tuổi, nên dù năm nay mới bước sang tuổi 15, nhưng cô bé Magali Gonzalez Sierra lại mang vẻ ngoài như một bà cụ “90 tuổi”. Tuy vậy, cô vẫn rất yêu bóng đá và thần tượng của cô bé người Colombia này chính là tiền vệ James Rodriguez. Đáp lại tình cảm của Magali, Rodriguez mới đây đã đến tận nhà của cô vé để thăm hỏi, cũng như động viên tinh thần. Sự xuất hiện bất ngờ của ngôi sao đang khoác áo Real đã khiến cả hai cha con cô bé Magali cảm thấy rất sung sướng và họ đã nhanh chóng chụp ảnh lại, trước khi khoe với bạn bè, người thân lên mạng xã hội.

img

Interpol triệt phá đường dây cá độ xuyên quốc gia. Tờ Reuters đưa tin, Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) vừa triệt phá thành công một đường dây cá cá cược bất hợp pháp xuyên quốc gia suốt kỳ EURO 2016. Theo đó, đã có hơn 4.000 cuộc tấn công được thực hiện ở các nước Trung Quốc, Pháp, Hy Lạp, Italy, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam trong chiến dịch có tên gọi SOGA VI. Hiện tại, số người bị Interpol bắt giữ lên tới con số 4.100 người và số tiền thu được lên tới 13 triệu USD.

img

Gareth Bale trổ tài tâng bóng golf. Mới đây, tiền vệ Gareth Bale đã khiến không ít fan hâm mộ phải trầm trồ thán phục khi trổ tài tâng bóng bằng trái bóng đánh golf. Theo đó, chỉ trong vòng 30 giây, ngôi sao đang khoác áo Real đã kết hợp giữa gậy đánh golf và chân để tâng trái bóng nhỏ xíu được 58 lần trước khi đánh rơi.

img

Ozil “đập phá” tưng bừng tại Mỹ. Sau khi cùng ĐT Đức trở về từ EURO 2016, tiền vệ Mesut Ozil đã có một kỳ nghỉ ngắn trước khi trở lại Arsenal để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhân dịp này, ngôi sao 27 tuổi đã bay sang tận Las Vegas, Mỹ và tổ chức một bữa tiệc ngoài trời hoành tráng để “đập phá” tưng bừng. Được biết, cùng tham dự với Ozil còn có các ngôi sao của ĐT Đức khác là Julian Draxler, Emre Can và nhiều chân dài ‘nóng bỏng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem