HẬU TRƯỜNG (20.11): Neymar “than khổ” với Messi, số 4 mãi ở Arsenal

Quốc Bảo (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 20/11/2016 19:01 PM (GMT+7)
Neymar “than khổ” với Messi và Suarez vì không thể “gánh” nổi Barca, số 4 mãi trường tồn với Arsenal hay Rooney “nổi nóng” vì bị báo giới xoi mói… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Trận derby Madrid trong khuôn khổ vòng 12 La Liga mùa giải 2016/17 đã không kịch tính như trong tưởng tượng khi nó trở thành “sân chơi” riêng cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

img

Ronaldo “đá đểu” các anti-fan.

img

Neymar than khổ với Messi và Suarez khi không thể “gánh” được Barcelona.

img

Tiền vệ Yaya Toure mỉa mai Paul Pogba.

img

Arsenal và HLV Arsene Wenger bị mỉa mai.

img

Rooney “nổi nóng” vì bị báo giới xoi mói. Trong ít ngày gần đây, tiền đạo Wayne Rooney đã dính không ít phiền toái vì bị báo giới nước Anh phanh phui khá nhiều chuyện không hay. Từ việc sa sút phong độ cho đến chuyện tiệc tùng, nhậu nhẹt… tất cả đều được đưa lên mặt báo. Dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng ngôi sao đang khoác áo M.U vẫn không tránh được cảnh bị “cánh săn ảnh” xoi mói. Chứng kiến điều này, Rooney đã nổi nóng khi lên tiếng khẳng định rằng, anh sẽ làm mọi thứ để khiến chuyện bị làm phiền sớm chấm dứt.

img

Messi trả lương cho nhân viên an ninh của ĐT Argentina. Trong chương trình “No Sốm Nidie” tại Argentina mới đây, nhà báo Juan Palo Varsky đã “bật mí” một câu chuyện khá cảm động về siêu sao Lionel Messi. Cụ thể, ngay sau khi nghe được 3 nhân viên an ninh của ĐT Argentina than thở chuyện 5-6 tháng chưa nhận được 1 đồng tiền lương nào, M10 đã ngay lập tức gọi điện cho người cha Jorge của mình để trích tiền cá nhân trả cho 3 nhân viên an ninh kể trên.

img

Carles Puyol tham gia chống HIV/AIDS. Cựu hậu vệ Carles Puyol đang tỏ ra rất tích cực tham gia vào công tác phòng chống đại dịch HIV/AIDS. Theo tờ The Sun, cựu ngôi sao của Barcelona thậm chí còn đang lên kế hoạch gây dựng quỹ từ thiện để giúp đỡ các bệnh nhân HIV/AIDS trong thời gian sắp tới.

img

Martial bị bạn gái cấm gặp con. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, vợ cũ của tiền đạo Anthony Martial là Samantha Jacquelinet đã lên tiếng “tố” cô bồ mới của Martial - Melanie Da Cruz luôn tìm cách ngăn cản ngôi sao đang khoác áo M.U gặp con gái chung với cô. Thậm chí, Samantha còn khẳng định rằng, Melanie còn gọi điện đe dọa mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem