HẬU TRƯỜNG (20.3): M.U thắng nhờ “chuối”, Arsenal thoái vị

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/03/2017 21:20 PM (GMT+7)
M.U liên tiếp giành chiến thắng là nhờ “chuối”, sao Real bị phanh phui chuyện mua bằng lái xe hay “Tam đại kiều nữ” ủng hộ Bayern hạ Real… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Nguyên nhân khiến M.U có chuối là có tất cả.

img

HLV Arsene Wenger “buồn lòng” khi thoát khỏi vị trí số 4, nhưng lại rơi xuống vị trí thứ 6 tại Premier League.

img

HLV Jose Mourinho và các học trò ăn mừng chuyện thoát khỏi vị trí thứ 6.

img

Mourinho đang giúp M.U trở lại thời hoàng kim.

img

Sao M.U đòi “xử đẹp” đối thủ. Trong trận gặp Middlesbrough vào tối qua, hậu vệ Eric Bailly của M.U đã xảy ra tranh cãi khá gay gắt với tiền đạo Rudy Gestede bên phía đối thủ. Thậm chí, trung vệ người Bờ Biển Ngà còn đòi “xử” Gestede khi cả hai bước vào đường hầm sau trận đấu. Rất may là các đồng đội như Ashley Young và Lingard đã can thiệp kịp thời giúp vụ ẩu đả không xảy ra. Trước đó, một ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Gestede có những hành động giống như cắn vào cổ của Bailly.

img

Sao Real “chạy” bằng lái xe. Hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid vừa thú nhận đã bỏ số tiền khoảng 3.500 bảng để mua lý thuyết nhằm vượt qua kỳ thi lấy bằng lái xe ở Tây Ban Nha vào năm 2011. Theo Coentrao, vì lo sợ rào cản ngôn ngữ sẽ khiến anh gặp khó trong khi thi lý thuyết, nên anh đã quyết định bỏ tiền để thuê một nhân viên trong trường dạy lái xe Vile Verde “thi hộ”. Theo tờ The Sun, với hành vi gian lận này, hậu vệ của Real bị phạt số tiền hơn 2.600 bảng.

img

Messi đi “tút nhan sắc”. Trước trận gặp Valencia trong khuôn khổ vòng 28 La Liga, siêu sao Lionel Messi đã quyết định đi “tút lại nhan sắc” khi tỉa bớt bộ râu và tóc của mình. Được biết, người giúp M10 làm điều này là Veysel Senel, một “thợ cạo” quen thuộc của tiền vệ Arda Turan.

img

“Tam đại kiều nữ” ủng hộ Bayern hạ Real. Mới đây, bộ 3 người mẫu “nóng bỏng” Kiki Vidis, Jordan Carver và Helen de Muro đã đồng loạt lên tiếng mong rằng Bayern Munich sẽ hạ gục Real trong trận đấu sắp tới. Vào rạng sáng 13.4 tới, Real sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước “Hùm xám” xứ Bavaria tại lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem