HẬU TRƯỜNG (20.4): Mourinho khiến fan M.U “bối rối”, Van Gaal là "thánh đổ thừa”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/04/2016 20:00 PM (GMT+7)
Mourinho khiến fan M.U cảm thấy “bối rối” vì chưa xác định “bến đỗ” của ông trong tương lai, Van Gaal trở thành “thánh đổ thừa” hay Neymar xì tin bên siêu mẫu của Victoria's Secret… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City đã gặp “vận đen” khi không thể đeo bùa cầu may trong trận gặp West Ham.

img

Nguyên nhân khiến HLV Louis Van Gaal bị mỉa mai là “thánh đổ thừa”.

img

HLV Jose Mourinho khiến fan M.U cảm thấy “bối rối” vì chưa xác định “bến đỗ” của ông trong tương lai.

img

HLV Van Gaal lên dây cót cho học trò để quyết tâm lấy lại Top 4.

img

Bảng xếp hạng tại Premier League mùa giải này qua âm nhạc.

img

Công Vinh đưa vợ đi “du hí”. Mới đây, Công Vinh đã đưa bà xã Thủy Tiên của anh ra Phú Quốc để đi “du hí” và tránh nóng. Tại đây, CV9 còn cùng vợ “hâm nóng tình cảm” bằng cách đi chèo thuyền trên biển và ngắm hoàng hôn. Thậm chí, cặp đôi này còn chụp ảnh và quay phim lại khoảnh khắc vui vẻ của cả hai để khoe với bạn bè, cùng các fan hâm mộ. 

img

Toure khoe xe siêu sang. Trước trận gặp Newcastle diễn ra vào rạng sáng nay, tiền vệ Yaya Toure đã khiến các đồng đội phải “lác mắt” khi khoe chiếc siêu xe Rolls Royce Phantom trị giá khoảng 350.000 bảng. Đáng chú ý, đây là chiếc Rolls Royce thứ hai của ngôi sao người Bờ Biển Ngà, bởi trước đó, Toure đã sở hữu chiếc Rolls Royce Wraith phiên bản giới hạn trị giá 250.000 bảng.

img

Trùm “xã hội đen” bị bắt vì mải xem đá bóng. Mới đây, cảnh sát Italia đã tóm gọn được tay trùm “xã hội đen” Manganiello khi hắn đang mải xem cuộc đại chiến giữa Inter Milan và Napoli vào cuối tuần qua, tại nhà tình nhân ở khu vực Orta d’Atella, Caserta. Theo hồ sơ của cảnh sát Ý, Manganiello cầm đầu một băng nhóm mafia tại khu vực Scampia, ngoại ô Napoli. Không chỉ điều hành đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia, “tay trùm” này còn bị kết án giật dây nhiều vụ bắt cóc tống tiền.

img

Neymar xì tin bên siêu mẫu của Victoria's Secret. Tiền đạo Neymar và siêu mẫu Alessandra Ambrosio đã có những cử chỉ khá tình cảm khi cùng quảng cáo trong bộ sưu tập quần jeans của hãng Replay. Cuối năm ngoái, Alessandra Ambrosio và các ngôi sao của Barcelona đã có buổi chụp quảng cáo cho bộ sưu tập thời trang của hãng Replay. Sau buổi chụp, "Thiên thần Victoria's Secret" mô tả những ngôi sao bóng đá cùng cộng tác với mình là một "Đội hình trong mơ" trên Instagram cá nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem