HẬU TRƯỜNG (21.3): Mourinho “chơi đểu”, Van Gaal thành “thánh đoán”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/03/2017 21:45 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho bị tình nghi “chơi đểu” khi thả vỏ chuối cho đối thủ trượt chân, Van Gaal trở thành thánh đoán hay nữ VĐV nhảy cao “thả thính” Ronaldo… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

“Tuyệt chiêu” phòng ngự mới của Arsenal.

img

Trọng tài V.Legue bị mỉa mai khi mắc quá nhiều sai lầm đáng trách ở mùa giải này.

img

HLV Jose Mourinho bị tình nghi “chơi đểu” khi thả vỏ chuối cho đối thủ trượt chân.

img

Nguyên nhân giúp HLV Louis Van Gaal trở thành “thánh đoán”.

img

Jamie Vardy bị đe dọa tính mạng. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City tiết lộ, anh và gia đình đã bị một số kẻ nặc danh phỉ báng, thậm chí còn đưa ra những lời đe dọa tính mạng. Theo Vardy, nguyên nhân dẫn đến việc này là do những kẻ “táo tợn” này nghi ngờ anh chính là một trong những kẻ “đâm sau lưng” khiến HLV Claudio Ranieri bị sa thải.

img

Nữ VĐV nhảy cao “thả thính” Ronaldo. Cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Cristiano Ronaldo đang có lý do để ghen tuông khi một nữ CĐV nhảy cao người Nga có tên là Darya Klishina đã có những động thái “chèo kéo” CR7. Theo tờ The Sun, Darya và Ronaldo đã trở nên vô cùng thân thiết trong thời gian gần đây khi không chỉ theo dõi nhau trên mạng xã hội, mà còn “chăm chỉ” thích hình của nhau.

img

Sao Iceland qua đời tại nhà. Chỉ 1 ngày sau chiến thắng 4-0 trước Drogheda tại giải ngoại hạng Ireland, thủ quân Ryan McBride của Derry City đã bị phát hiện chết trên giường ngủ tại nhà riêng. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân khiến Ryan tử vong. Vào ngày hôm qua (20.3), bất chấp chuyện trời mưa to, hàng trăm CĐV của Derry City cùng đồng đội, cũng như BLĐ đội bóng đã đến đưa tang cho Ryan ở quận Brandywell.

img

Sao Tottenham sử dụng điện thoại trong lúc lái xe. Tiền vệ Eric Dier của Tottenham vừa bị cánh săn ảnh “chộp” được khoảnh khắc đáng sử dụng điện thoại trong lúc lái xe. Với hành động này, ngôi sao 23 tuổi nhiều khả năng sẽ bị cảnh sát “hỏi thăm” và không loại trừ việc anh sẽ phải nộp phạt, cũng như bị bấm lỗ trên bằng lái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem