HẬU TRƯỜNG (21.9): "Bom tấn" của Arsenal nổ vang trời, Suarez bị mỉa mai

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 21/09/2016 20:02 PM (GMT+7)
5 VĐV bóng chuyền Cuba phải ngồi tù vì tội hiếp dâm tập thể, Mourinho đổ lỗi cho Van Gaal hay Mạc Hồng Quân bị vợ tung ảnh xấu “dìm hàng”… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Dortmund đang chứng tỏ được sức mạnh của mình ở mùa giải này.

img

Lý do giúp ĐT futsal Việt Nam có thể tiến xa hơn tại Futsal World Cup 2020.

img

Tiền đạo Luis Suarez bị mỉa mai.

img

Tiền vệ Granit Xhaka “nổ vang trời” sau khi liên tiếp lập siêu phẩm giúp Arsenal giành chiến thắng 4 sao.

img

HLV Louis Van Gaal “não nề” khi bị người đồng nghiệp Jose Mourinho trút mọi tội lỗi lên đầu.

img

Cháu gái Chủ tịch RFEF bị sát hại. Theo tờ Daily Mail, xác cháu gái của Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) - Angel Maria Villar là Maria Villar vừa được tìm thấy tại Toluca, cách thủ đô Mexico City 60 km về phía Tây Nam. Trước đó, Maria đã bị một nhóm người bắt có khi đang rút tiền ở một trạm ATM ở Santa Fe vào ngày 13.9 vừa qua. Sau đó, nhóm bắt cóc này đã đòi gia đình của Maria Villar số tiền chuộc lên tới 8.000 bảng anh. Ngoại trưởng Tây Ban Nha - Jose Manuel Garcia Margallo cho biết, dù tiền chuộc đã được đưa, nhưng con số không đủ với nhu cầu của bọn bắt cóc nên chúng đã ra tay sát hại cháu gái của Chủ tịch RFEF.

img

Vợ James Rodriguez bỏ bóng chuyền theo nghiệp người mẫu. Giới truyền thông Tây Ban Nha đang rộ lên tin đồn, bà xã của tiền vệ James Rodriguez là Daniela Ospina đã bỏ làm VĐV bóng chuyền để lấn sân sang nghề người mẫu. Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở khi trong ít tháng gần đây, Daniela còn bị phát hiện đã đi phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như chụp ảnh quảng cáo cho một số tạp chí và nhãn hàng thời trang.

img

Mạc Hồng Quân bị vợ “dìm hàng”. Mới đây, bà xã của tiền đạo Mạc Hồng Quân là Kỳ Hân đã cho đăng tải lên mạng xã hội Facebook một bức ảnh để khoe tư thế ngủ cực xấu của chồng mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm” còn kèm theo lời chú thích kiểu mỉa mai: “ha ha”.

img

Phát hiện khối u ở đầu nhờ bị sút vào mặt. Trong trận gặp FC Copehagen tại giải VĐQG Đan Mạch mới đây, tiền đạo Kamil Wilczek của CLB Brondby đã có một pha dứt điểm “để đời” khi đưa trái bóng vào thẳng mặt của một CĐV có tên là David Nielsen. Ngay sau sự cố này, Nielsen được các nhân viên y tế đưa đi cấp cứu bởi lực sút của quả bóng là rất mạnh. Qua xét nghiệm kiểm tra, anh bị phát hiện có một khối u ở não và rất may mắn là việc này được phát hiện sớm. Qua đó, giúp CĐV kể trên có thể được điều trị sớm và chắc chắn sẽ được mạng sống của mình. Sau vụ việc này, Nielsen đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn với chân sút Kamil vì đã giúp anh thoát chết đầy may mắn.

img

5 VĐV bóng chuyền Cuba phải ngồi tù vì hiếp dâm tập thể. Theo tờ BBC Mundo, 4 VĐV bóng chuyền của Cuba là Rolando Cepeda Abreu, Alfonso Gavilan, Osmany Uriarte Mestre và Ricardo Calvo Manzano vừa bị kết án 5 năm tù giam vì tội hiếp dâm tập thể. Trong khi đó, một VĐV khác là Luis Sosa Sierra cũng phải nhận án “bóc lịch” 3,5 năm cùng với tội danh kể trên. Trước đó, 5 VĐV này đã bị bắt vì tội hiếp dâm tập thể với 1 phụ nữ tại khách sạn nơi đội tuyển bóng chuyền Cuba trú ngụ để dự giải vô địch thế giới, trước khi đến Brazil dự Olympic 2016 vào hồi tháng Bảy vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem