HẬU TRƯỜNG (2.4): Di Maria thành “thánh lươn”, Miss Bumbum khỏa thân an ủi Messi

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 02/04/2016 20:40 PM (GMT+7)
Di Maria bị mỉa mai là “thánh lươn lẹo” sau khi nói xấu HLV Van Gaal, hoa hậu siêu vòng 3 khỏa thân để an ủi Messi hay Ronaldo đi thư giãn “siêu độc” để chuẩn bị cho trận siêu kinh điển… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền vệ Angel Di Maria của PSG bị mỉa mai là "thánh lươn lẹo" khi công khai "đá đểu" người thầy cũ Louis Van Gaal.

img

So sánh thành tích của tiền đạo Anthony Martial và Cristiano Ronaldo khi ở tuổi 20. 

img

Thủ thành David De Gea có được sự xuất sắc như ngày hôm nay là nhờ HLV David Moyes, Louis Van Gaal và hàng thủ M.U.

img

Rất có thể, trận siêu kinh điển lần này là lần cuối cùng có sự góp mặt của của Ronaldo và Messi.

img

Fan M.U vui mừng khi thấy Van Gaal sắp chia tay CLB.

img

Ronaldo thư giãn “siêu độc” chờ siêu kinh điển. Một ngày trước trận siêu kinh điển, siêu sao Cristiano Ronaldo đã dẫn cậu con trai của mình đi ngắm thiên nga bơi lội để thư giãn. Tại đây ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cho những chú thiên nga ăn, vui vẻ bên chúng trước khi ra về chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận El Clasico được cho là cuối cùng của anh với Real tại La Liga.

img

Hoa hậu siêu vòng 3 khỏa thân an ủi Messi. Mới đây, hoa hậu vòng 3 (Miss Bumbum) Brazil - Suzy Cortez vừa gây sốc khi đăng tải một bức ảnh “nóng bỏng” của cô lên mạng xã hội Instagram. Kèm theo đó là những dòng chú thích có phần mùi mẫn để an ủi thần tượng Lionel Messi. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do Suzy muốn được xoa dịu sự xấu hổ của M10 sau khi anh đã bị ‘ném đá’ dữ dội ở Ai Cập vì lỗi tặng giày.

img

Con trai Mourinho hý hửng khi được chụp ảnh với Messi. Dù Jose Mourinho của mình cực kỳ ghét Barca, nhưng cậu con trai của ông lại rất hâm mộ “Gã khổng lồ xứ Catalunya” và đặc biệt là Messi. Mới đây, Mourinho Jr còn chia sẻ bức ảnh cười tươi rói bên cạnh siêu sao người Tây Ban Nha lên mạng xã hội. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Thần tượng của tôi. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

img

Không đá bóng, Suarez sẽ làm ca sĩ. Trong chương trình “hỏi nhanh - đáp gọn” do LĐBĐ Uruguay tổ chức mới đây, tiền đạo Luis Suarez đã chia sẻ rằng, nếu không đá bóng thì anh sẽ làm ca sĩ. Bên cạnh đó, Suarez còn chia sẻ một số vấn đề đời tư khá thú vị khác như thần tượng của anh là Batistuta. HLV anh nể phục nhất là Martin Lasarte (người đã cho Suarez ra mắt ở Nacional) và Oscar Tabarez (HLV hiện tại của Uruguay), đam mê bóng rổ, tennis và nếu có thể, anh muốn học chơi guitar. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem