HẬU TRƯỜNG (24.8): Ibra có “đệ tử chân truyền”, Bolt lại dính “scandal sex”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 24/08/2016 21:30 PM (GMT+7)
Xuất hiện “đệ tử chân truyền” của Ibrahimovic, Usain Bolt “bay đêm” với hàng loạt chân dài tại Anh hay Neymar đang “nối lại tình xưa” với bồ cũ… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

HLV Zinedine Zidane và Carlo Ancelotti bị mỉa mai khi giúp con trai thành công.

img

Sự nhiệt tình của cậu nhóc Tommy với tiền vệ Paul Pogba đã được đền đáp một cách xứng đáng.

img

Nguyên nhân khiến Ibrahimovic nhận Pato là “đệ tử chân truyền”.

img

Tiền đạo Diego Costa có gương mặt quá già so với tuổi.

img

HLV Arsene Wenger bị “đá đểu” về cách mua cầu thủ.

img

Kiều nữ xinh đẹp tiết lộ chuyện ân ái với Usain Bolt. Mới đây, nữ sinh Jady Duarte đã gây sốc khi tiết lộ về chuyện “ân ái” của mình với Usain Bolt. Theo Duarte, cô rất thích cơ thể tràn đầy “nhựa sống" của VĐV điền kinh người Jamaica. Thậm chí, chân dài 20 tuổi này còn tiết lộ, Bolt rất thích nghe nhạc khi đang “ân ái”. Bên cạnh đó, Jady còn bất ngờ với khả năng sex bền bỉ của ngôi sao người Jamaica. Cô nàng nữ sinh 20 tuổi khẳng định, họ đã có hai lần quan hệ tình dục kéo dài tổng cộng gần hai giờ. 

img

Neymar đang “nối lại tình cũ” với Bruna. Mới đây, tiền đạo Neymar và cô bạn gái cũ Bruna Marquezine đã gây bất ngờ khi vui vẻ cùng nhau chụp ảnh “tự sướng” với các fan hâm mộ. Cách đó ít ngày, chân sút đang khoác áo Barca cũng từng lao lên ôm chặt lấy cô bồ cũ sau khi giúp Brazil giành HCV môn bóng đá nam tại Olympic Rio 2016. Chứng kiến điều này, rất nhiều người khẳng định rằng, Neymar và Bruna đã trở lại “cặp bồ” với nhau. Trước đó, vì nhiều nguyên nhân mà cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” vào cuối năm 2014.

img

Sao Bayern khoái chí khi được tặng xe mới. Vào hôm qua, HLV Carlo Ancelotti và các cầu thủ Bayern đã được hãng xe Audi tặng cho mỗi người một chiếc siêu xe sang trọng. Trong buổi lễ nhận xe, các cầu thủ Bayern đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi liên tục cùng nhau “xăm xoi” chiếc xe mới. Được biết, Audi chính là nhà tài trợ cho Bayern kể từ năm 2002. Theo thỏa thuận hợp tác, trước khi mùa giải mới bắt đầu, hãng xe hơi này sẽ tặng cho mỗi cầu thủ của “Hùm xám” một chiếc siêu xe đời mới nhất.

img

Sanchez tạo tài khoản Instagram cho cún cưng. Mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đã tạo tài khoản cho 2 chú cún cưng Atom và Humber của mình để giới thiệu với các fan hâm mộ. Chỉ ít giờ sau khi tạo tài khoản này, hai chú cún kể trên đã có được hơn 15.000 lượt theo dõi đến từ các fan hâm mộ của Sanchez.

img

Usain Bolt “quẩy tưng bừng” ở hộp đêm với nhiều chân dài nóng bỏng. Sau khi giành 3 HCV tại Olympic Rio 2016, huyền thoại của làng điền kinh thế giới Usain Bolt đã tới London để tham gia một dự án ca nhạc của rapper Post Malone. Thế nhưng, trước khi thực hiện công việc, Bolt đã quyết định ghé quán bar Soho – nơi chỉ dành cho nữ giới, tại khu vực Cirque Le Soir, London để vui chơi. Tại đây, VĐV người Jamaica đã có những giây phút vui vẻ bên cạnh rất nhiều chân dài nóng bỏng, trước khi cùng vài người đẹp lên taxi trở về khách sạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem