HẬU TRƯỜNG (25.3): Phụ nữ đẹp mới được dự EURO 2016, Xuân Trường “khác người”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 25/03/2016 20:00 PM (GMT+7)
HLV Martin O’Neill của ĐT CH Ireland gây sốc khi cho rằng, chỉ có phụ nữ đẹp mới được quyền đến dự EURO 2016, Xuân Trường có khả năng chơi bóng rất “khác người” hay HLV Hữu Thắng có màn ra mắt ấn tượng… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

ĐT Thái Lan đã giúp ĐT Việt Nam có thêm cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018.

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng hội tụ nhiều tố chất xuất sắc của các HLV hàng đầu thế giới.

img

Huyền thoại bóng đá Hà Lan - Johan Cruyff vừa qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

img

Sự khác biệt trong cách chơi bóng của Xuân Trường và các cầu thủ khác.

img

Các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng để chào mừng ngày ra mắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

img

CĐV cầu hôn trên sân Mỹ Đình. Trong trận tiếp đón ĐT Đài Loan diễn ra vào đêm qua, một chàng trai đã khiến cả SVĐ Mỹ Đình dậy sóng khi có màn cầu hôn rất ấn tượng. Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã cho rằng, màn cầu hôn đầy lãng mạn này giúp cho trận thắng 4-1 của ĐT Việt Nam có thêm nhiều cảm xúc.

img

Cựu tiền vệ của Man City chính thức ‘bóc lịch” 6 năm vì quan hệ với trẻ vị thành niên. Mới đây, cựu tiền vệ của Man City và ĐT Anh là Adam Johnson đã chính thức bị tòa án Bradford Crown kết án tù 6 năm vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên. Sau vụ việc này, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi còn bị Sunderland cắt đứt hợp đồng và mất đi khoản thu nhập 60.000 bảng/tuần.

img

Beckham chính thức mua đất xây dựng SVĐ ở Mỹ. Cựu tiền vệ điển trai David Beckham đã chính thức mua 2 mảnh đất lớn trong khu Overton, Miami để xây dựng SVĐ cho đội bóng của mình. Được biết, cách đây 2 năm, Beckham đã chi 25 triệu USD để mua 25% cổ phần của CLB Miami và hiện tại anh được nắm quyền điều hành đội bóng này trong vòng 2 năm.

img

Phụ nữ đẹp mới được đến dự EURO 2016. HLV tuyển CH Ireland - Martin O’Neill vừa gây bão khi có những phát biểu liên quan đến vợ và bạn gái các tuyển thủ nước này. Cụ thể, trong cuộc trả lời trước báo giới vào hôm qua, chiến lược gia 64 tuổi đã nói rằng, chỉ có những người vợ và bạn gái đẹp của các cầu thủ mới được theo chồng hoặc bạn trai của họ đến Pháp trong hè 2016, còn những người xấu phải ở nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem