HẬU TRƯỜNG (25.4): Zidane “không phải dạng vừa”, Công Vinh tặng vợ “xế khủng”

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 25/04/2016 20:00 PM (GMT+7)
Công Vinh mua siêu xe tặng cho vợ, HLV Zidane “không phải dạng vừa” hay fan Arsenal khóc lóc đòi đội nhà bán tiền đạo Olivier Giroud… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Anthony Martial đã chứng tỏ được giá trị của mình trước fan M.U bằng phong độ cực kỳ xuất sắc.

img

Sau khi hạ gục Swansea với tỷ số 4-0, Leicester City đã bỏ xa Tottenham tới 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải này.

img

Sự khác biệt trong phong độ của tiền vệ Riyad Mahrez ở mùa giải trước và mùa giải này.

img

HLV Zinedine Zidane đã chứng tỏ được khả năng cầm quân xuất sắc của mình ngay từ lần đầu dẫn dắt Real Madrid.

img

“Thánh chấn thương” Diaby lại dính chấn thương. 

img

Fan Arsenal phát khóc vì chán Giroud. Chứng kiến Arsenal bị Sunderland cầm hòa với tỷ số 0-0, một fan hâm mộ Arsenal có tên là Claude đã khóc nức nở. Đồng thời, “fan cuồng” này còn khẳng định rằng, việc “The Gunners” bị mất điểm là do tiền đạo Olivier Giroud thi đấu quá tệ hại. Ngoài ra, ông cũng muốn HLV Arsene Wenger phải bán Giroud ngay lập tức vì chân sút người Pháp không đủ trình độ để đá cho “Pháo thủ”.

img

Công Vinh tặng siêu xe cho vợ. Cách đây ít giờ, tiền đạo Lê Công Vinh đã đăng tải một bức ảnh về nội thất của một chiếc xe sang trọng lên mạng xã hội Facebook. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Quà cho vợ”. Chứng kiến điều này, rất nhiều fan hâm mộ đã khẳng định rằng, CV9 đã mua một chiếc siêu xe để tặng cho bà xã Thủy Tiên.

img

Huyền thoại của Leicester City “gặp họa” vì “vạ miệng”. Sau khi chứng kiến Leicester City đánh bại Chelsea  2-1 vào cuối năm ngoái, huyền thoại của “Bầy cáo” là Gary Lineker đã nói rằng, nếu đội bóng cũ vô địch Premier League, ông sẽ cởi quần dài, chỉ mặc quần lót xuất hiện trên sóng truyền hình chương trình “Match of the Day” của đài BBC. Hiện tại, Leicester đang xếp thứ nhất tại Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 – Tottenham 8 điểm, trong khi giải đấu còn 3 vòng nữa sẽ khép lại. Điều này đồng nghĩa với việc, Lineker có nguy cơ phải “khỏa thân” trước hàng ngàn khán giả.

img

Sneijder bỏ “tiền tấn” giúp người tị nạn. Tiền vệ Wesley Sneijder đã khiến không ít fan hâm mộ phải trầm trồ thán phục khi quyết định cải tạo lại 2 biệt thự và 4 mảnh đất của anh để làm nơi trú thân cho người tị nạn ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, anh còn hứa sẽ chu cấp 100% phí sinh hoạt cho tới khi những người tị nạn được chính phủ giải quyết vấn đề ăn ở.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem