HẬU TRƯỜNG (25.8): Usain Bolt vô địch “cưa gái”, Ibra “che mờ” Martial

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 25/08/2016 21:35 PM (GMT+7)
Usain Bolt không chỉ vô địch ở các nội dung chạy ngắn, mà còn vô địch “môn cưa gái”, Ibrahimovic và Pogba cho rằng đã “che mờ” Martial hay Balotelli vui vẻ bên hai chân dài lạ mặt… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Trong khi Arsenal, Tottenham, Man City và Leicester City đi bốc thăm Champions League, thì M.U phải bốc thăm Europa League còn Chelsea cùng Liverpool thì lại “ngồi nhà”.

img

Usain Bolt không chỉ vô địch ở các nội dung chạy ngắn, mà còn vô địch “môn cưa gái”.

img

Đêm nay, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

img

Thái độ tận tâm với M.U đáng ngưỡng mộ của tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

img

Tiền đạo Ibrahimovic và tiền vệ Paul Pogba cho rằng đã làm “lu mờ” người đồng đội Anthony Martial.

img

Tương lại mịt mờ, Balotelli vẫn thoải mái vui vẻ bên 2 chân dài bí ẩn. Hiện tại, dù vẫn chưa thể xác định được tương lai của mình ở Liverpool, nhưng tiền đạo Mario Balotelli vẫn tỏ ra cực kỳ lạc quan. Thậm chí, mới đây, chân sút người Italia còn đưa con gái Pia tới đảo Capri ở vịnh Naples, Italia để nghỉ mát. Tại đây, cựu sao của Man City đã bị bắt gặp đang có những cử chỉ rất tình tứ bên 2 chân dài lạ mặt.

img

Cựu sao M.U chia tay vợ. Mới đây, cựu thủ thành M.U là Anders Lindegaard đã chính thức thông báo chia tay với cô vợ người mẫu Misse Beqiri. Theo Lindegaard, nguyên nhân khiến họ “đường ai nấy đi” là vì gặp những bất đồng không thể giải quyết trong cuộc sống hàng ngày. Trước đó, cặp đôi này đã kết hôn vào năm 2014 và có với nhau 1 cậu con trai năm nay được 3 tuổi.

img

Mạc Hồng Quân được vợ nịnh. Mới đây, bà xã Kỳ Hân của tiền đạo Mạc Hồng Quân đã cho đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội Facebook để khoe sự đảm đang của chân sút đang khoác áo Than Quảng Ninh. Kèm theo đó là dòng chú thích: “Chồng đảm”.

img

Neymar đưa bồ cũ tới sinh nhật của con trai. Trong những ngày gần đây, tin đồn tiền đạo Neymar đang “nối lại tình xưa” với cô bồ cũ Bruna Marquezine ngày càng trở nên có cơ sở hơn khi cả hai liên tục cặp kè bên nhau. Thậm chí mới đây, ngôi sao đang khoác áo Barca còn đưa bồ cũ tới ăn mừng sinh nhật 3 tuổi cho cậu quý tử Davi Lucca.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem