HẬU TRƯỜNG (26.3): Ronaldo nên “về vườn”, siêu mẫu “nóng bỏng” tán tỉnh Neymar

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 26/03/2016 19:50 PM (GMT+7)
Messi khuyên Ronaldo nên “về vườn” dưỡng già, siêu mẫu nóng bỏng người Colombia công khai tán tỉnh Neymar hay Mourinho đến M.U sẽ khiến triệu người vui, 1 người buồn… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Siêu sao Lionel Messi khuyên người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo nên “về vườn” dưỡng già.

img

Messi phải chịu sự bất công khi trung thành với Barcelona.

img

HLV Nguyễn Hữu Thắng kêu gọi các học trò vững tin hạ gục ĐT Iraq.

img

Kỹ năng kiến tạo tuyệt vời của Xuân Trường và Ozil đã chứng minh mắt xấu không ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng.

img

Mourinho đến M.U sẽ khiến rất nhiều fan Quỷ đỏ vui mừng, còn HLV Louis Van Gaal sẽ rất buồn.

img

Ronaldo cho dời tượng của mình đi nơi khác. Vào đêm qua, bức tượng đồng của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Madeira (Bồ Đào Nha) đã được chính quyền nơi đây chuyển dời sang nơi khác. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do tình trạng bức tượng này liên tục bị kẻ xấu bôi bẩn và viết tên đại kình địch của CR7 là Lionel Messi lên.

img

CĐV Pháp và Hà Lan tri ân Johan Cruyff. Ở phút 14 trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Pháp diễn ra vào rạng sáng nay, các CĐV của hai đội đã có màn tri ân đầy ấn tượng với huyền thoại Johan Cruyff khi đưa những băng rôn, khẩu hiệu cực lớn giăng đầy sân. Trước đó, huyền thoại của bóng đá Hà Lan đã qua đời ở tuổi 68 vì căn bệnh ung thư quái ác.

img

SVĐ ở Iraq bị đánh bom. Hôm 25/3, một vụ đánh bom liều chết xảy ra tại sân vận động ở TP Iskanderiyah, cách thủ đô Baghdad của Iraq gần 50km về phía Nam. Theo tờ New York Times, hiện tại ít nhất 31 người thiệt mạng trong đó có cả những quan chức thành phố và hơn 70 người khác bị thương. Ngay sau đó, Nhà nước hồi giáo tự xưng Iraq và Syria (ISIS) phát thông điệp nhận trách nhiệm về vụ khủng bố trên.

img

Siêu mẫu “nóng bỏng” tán tỉnh Neymar. Cô nàng gợi cảm bậc nhất đất nước Colombia là Liliana Henao vừa gây sốc khi tiết lộ về khả năng hẹn hò với tiền đạo Neymar của Barcelona. Thậm chí, Henao còn khẳng định rằng, cả hai đã có không ít lần nói chuyện rất thân mật qua Instagram và cô cũng cảm thấy chân sút người Brazil rất đẹp trai và hấp dẫn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem